HLV Klopp đưa ra mệnh lệnh cho Liverpool để đánh bại Atletico ở Cúp C1

Gia Bảo
thứ tư 11-3-2020 3:00:27 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp yêu cầu các cầu thủ Liverpool phải mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong các pha dứt điểm của mình để có thể đánh bại Atletico ở Cúp C1.

Liverpool đã để thua Atletico Madrid 0-1 ở trận lượt đi mà không có cú sút nào trúng khung thành. Bây giờ, Klopp muốn thấy một màn trình diễn tích cực hơn từ các học trò hòng lật ngược tình thế trên sân nhà.

“Có nhiều cú sút vào khung thành, đó là những gì tôi mong đợi”, Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu. “Chúng tôi đã có những tình huống tốt nhưng chúng tôi chơi với một đội bóng có hàng phòng ngự chiều sâu tốt nhất thế giới”.

HLV Klopp đưa ra mệnh lệnh cho Liverpool để đánh bại Atletico ở Cúp C1

Liverpool thua Atletico Madrid 0-1 ở lượt đi mà không có cú sút trúng khung thành

Klopp tin rằng khoảng thời gian 3 tuần giữa hai lượt đấu đã giúp Liverpool có nhiều thời gian để suy ngẫm sau thất bại, đồng thời chỉ ra sự hỗ trợ của Anfield là một lợi thế rất lớn cho các cầu thủ.

“Lần này chúng tôi có 3 tuần giữa 2 lượt đấu, vì vậy tôi nghĩ rằng có rất nhiều thứ khác với trước đây. Chúng tôi có một vài lợi thế mà bây giờ đứng về phía mình, chẳng hạn như bầu không khí đám đông là một lợi thế. Chúng tôi phải tạo ra một màn trình diễn trên sân đặc biệt về mọi khía cạnh”, ông giải thích.

HLV Klopp đưa ra mệnh lệnh cho Liverpool để đánh bại Atletico ở Cúp C1

Klopp tin Liverpool sẽ đảo ngược tình thế trước Atletico Madrid

Atletico nổi tiếng với hàng phòng ngự chiều sâu và phản công đáng gờm, điều mà nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh rằng Liverpool đã chuẩn bị tỉ mỉ để đối phó.

“Mối đe dọa phản công làm cho mọi thứ thậm chí còn khó khăn hơn. Về các pha bóng cố định, họ là đội rất giàu kinh nghiệm và biết cách xử lý các tình huống khác nhau. Nhưng chơi ở một sân vận động như Anfield thì khác, chúng tôi muốn tận dụng nó”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm