Haaland và Mbappe đọ sức ở Cúp C1 với số bàn bỏ xa Ronaldo và Messi

Gia Bảo
thứ tư 11-3-2020 11:52:23 +07:00 0 bình luận
Haaland và Mbappe bước vào cuộc đọ sức ở Cúp C1 đêm nay sau khi có được số bàn thắng trong mùa này bỏ xa đàn anh Ronaldo và Messi.

Cho đến nay, Cristiano Ronaldo có tổng cộng 25 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa cùng Juventus. Trong khi đó, đối thủ Lionel Messi là 24 bàn, con số khiêm tốn so với chính mình suốt nhiều mùa giải.

Riêng ở đấu trường Cúp C1, Ronaldo và Messi cũng đều không có mặt trong top đầu do mới có vỏn vẹn 2 bàn.

Haaland và Mbappe đọ sức ở Cúp C1 với số bàn bỏ xa Ronaldo và Messi

Haaland đang có 10 bàn ở Cúp C1 mùa này

Thành tích này kém xa Erling Haaland với 10 bàn thắng cho Salzburg và Dortmund, còn Mbappe có 5 bàn cho PSG.

Điều đáng kinh ngạc là khi PSG gặp Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1 đêm nay, họ có trong tay 2 tiền đạo đã ghi được tổng cộng 70 bàn thắng từ đầu mùa, gồm 40 của Haaland và 30 của Mbappe.

Như vậy, những gì mà hai chân sút có tuổi trung bình 20 này làm được đã vượt xa Ronaldo và Messi, vốn mới đạt tổng cộng 49 bàn gộp lại. Đấy là lý do mà người ta tin rằng, Haaland và Mbappe hoàn toàn có thể kế nhiệm xứng đáng cho các đàn anh trong tương lai.

Haaland và Mbappe đọ sức ở Cúp C1 với số bàn bỏ xa Ronaldo và Messi

Mbappe ghi tổng cộng 30 bàn từ đầu mùa

Haaland đang thực sự gây bão cả cho CLB cũ Salzburg lẫn đội bóng mới Dortmund. Thật kinh ngạc là từ tháng 7 năm ngoái đến nay, tiền đạo người Na Uy đã liên quan trực tiếp đến 48 bàn thắng, gồm ghi 40 bàn và kiến tạo 8 lần, thực hiện trong 32 trận.

Tỷ lệ đáng kinh ngạc đó cũng xảy ra với Mbappe, người đã ghi 5 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong 6 trận ở Cúp C1, cộng thêm 18 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 20 trận ở Ligue 1. Ngoài ra, anh còn có 5 bàn thắng ở các cúp nội địa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm