Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay?

thứ tư 28-11-2018 7:24:00 +07:00 0 bình luận
Đối đầu với PSG đêm nay, rất có thể HLV Jurgen Klopp sẽ có một vài sự xáo trộn trong đội hình so với trận thắng Watford tại giải NHA cuối tuần qua.

Đối đầu với PSG đêm nay, rất có thể HLV Jurgen Klopp sẽ có một vài sự xáo trộn trong đội hình so với trận thắng Watford tại giải NHA cuối tuần qua.

Sau khi xuất sắc đánh bại Watford với tỉ số 3-0, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân của PSG với nhiệm vụ phải thắng để chắc suất vào vòng knock-out.

Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay? - Ảnh 1.

Liverpool đại chiến PSG

Ở một trận đấu mang tính chất quan trọng như vậy, tất nhiên bộ 3 Mane - Firmino - Salah vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công. Trường hợp của Sadio Mane mới đây cũng đã được xác nhận đã bình phục và hoàn toàn đủ thể lực để có thể đá chính.

Mùa này, tam tấu của S-F-M vẫn là nguồn sống của Liverpool khi đã đóng góp tới 5/7 bàn thắng mà The Kop ghi được ở Champions League tính đến thời điểm hiện tại.

Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay? - Ảnh 3.

Tam tấu S-M-F

Nếu như hàng công gần như chắc chắn sẽ không có gì thay đổi thì tuyến giữa được dự báo sẽ có nhiều sự xáo trộn.

Với việc Jordan Henderson đã phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Watford và chắc chắn vắng mặt trong trận derby Merseyside diễn ra vào cuối tuần, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục được HLV Klopp xếp đá chính đối đầu với PSG.

Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay? - Ảnh 5.

Henderson nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính

Xherdan Shaqiri sau 2 trận liên tiếp đá chính nhiều khả năng cũng sẽ được chiến lược gia người Đức xoay tua để đảm bảo thể lực cho trận gặp Everton tại giải NHA.

James Milner được dự báo sẽ là cái tên được chọn để trám vào vị trí mà người đồng đội để lại. Lão tướng người Anh vốn luôn được HLV Klopp tin tưởng trong những trận đánh lớn như thế này.

Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay? - Ảnh 6.

James Milner có thể trở lại

Ngoài ra, Liverpool cũng còn đó một Fabinho dạn dày kinh nghiệm chạm trán với PSG hoặc Naby Keita mới trở lại sau chấn thương.

Xuống đến hàng phòng ngự, vị trí của Lovren là nơi dễ có sự xáo trộn nhất với sự trở lại của Joe Gomez tràn trề năng lượng sau khi được nghỉ ngơi trọn vẹn ở trận gặp Watford.

Đội hình Liverpool có thể thay đổi ra sao trong cuộc đại chiến PSG đêm nay? - Ảnh 8.

Joe Gomez

3 vị trí còn lại của Van Dijk, Robertson và Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên để chặn đứng bộ 3 tấn công đáng sợ Cavani - Neymar - Mbappe bên phía PSG.

Cuối cùng và cũng là vị trí bất khả xâm phạm, Alisson Becker sẽ tiếp tục bắt chính với nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ của Liverpool.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: PSG - Liverpool

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm