Cựu sao nói Tottenham có một lợi thế lớn trước Liverpool trong trận chung kết Cúp C1

Hoàng Hà
thứ bảy 1-6-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool được đánh giá cao trong trận chung kết Cúp C1 đêm nay nhưng cựu sao Danny Murphy nói rằng Tottenham có một lợi thế đáng kể.

Liverpool là đội bóng được ưa thích rõ ràng trong trận chung kết Cúp C1 với Tottenham, nhưng Danny Murphy - người từng chơi cho cả Tottenham lẫn Liverpool - tin rằng Spurs sẽ được hưởng lợi đáng kể với những tuần vừa qua đã diễn ra như thế nào.

Liverpool đã chiến đấu cho đến phút chót trong cuộc vô địch Ngoại hạng Anh mà cuối cùng phải chấp nhận về sau với 1 điểm ít hơn.

Cựu sao nói Tottenham có một lợi thế lớn trước Liverpool trong trận chung kết Cúp C1
Liverpool phải chiến đấu căng thẳng vào cuối mùa

Đội bóng của Jurgen Klopp còn phải trải qua trận bán kết vất vả và mệt mỏi với Barca, ​​cần chiến thắng 4-0 tại Anfield để đảo ngược thất bại 0-3 ở Tây Ban Nha.

Trong khi đó, thầy trò Mauricio Pochettino cũng có một trận bán kết căng thẳng với Ajax, giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 3-3, nhưng họ đã có kết thúc nhẹ nhàng hơn cho chiến dịch Premier League của mình.

Murphy nghĩ rằng sự thiếu áp lực với Tottenham vào cuối mùa giải sẽ có lợi cho họ ở Madrid.

“Mặc dù Liverpool được ưa thích, những gì diễn ra vào cuối mùa giải sẽ mang lại lợi ích cho Spurs nhiều hơn là Liverpool”, Murphy nói với tờ Express.

Cựu sao nói Tottenham có một lợi thế lớn trước Liverpool trong trận chung kết Cúp C1
Tottenham nhẹ nhàng hơn vào cuối mùa

“Ngoài trận đấu với Barca, Liverpool phải thắng mọi trận đấu trong cuộc đua với Man City. Họ tiếp tục chơi với cường độ và sự sáng tạo đó mang lại sự tự tin cho các cầu thủ.

“Họ đã thua cuộc vào ngày cuối cùng nhưng sự chậm trễ này có thể ảnh hưởng đến họ về mức độ luyện tập chăm chỉ.

“Ngoài trận đấu với Ajax, Tottenham kết thúc mùa giải kém cỏi, nên có lẽ thời gian nghỉ đã giúp họ làm tốt, điều đó chắc chắn giúp ích cho Harry Kane”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm