Messi bị thủ môn Napoli biến thành trò cười với pha xử lý đẳng cấp

Dịch Phong
thứ tư 26-2-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu thủ môn Arsenal, David Ospina đã biến Messi thành trò cười với một pha xử lý vô cùng tỉnh táo ở trận Napoli hòa Barca tại vòng 1/8 Cúp C1.

Người hâm mộ đã rất quen với hình ảnh Messi lừa bóng kỹ thuật khiến các đối thủ phải bất lực. Bởi vậy, nhiều người không khỏi bị sốc khi chứng kiến ngôi sao Barca bị đối thủ lừa cho ngã ngửa ra sân.

Tình huống diễn ra trong trận Napoli hòa Barca ở vòng 1/8 Cúp C1. Phút 28, khi thủ môn David Ospina nhận đường chuyền về của đồng đội, Messi lập tức lao vào vòng cấm với ý đồ cắt đường chuyền sang cánh cho một hậu vệ Naploli đang chờ sẵn. Nhưng tính toán của Messi bất thành khi Ospina bình tình giữ bóng và chờ Messi đến gần mới chuyền thẳng lên phía trước.

Messi bị thủ môn Napoli biến thành trò cười với pha xử lý đẳng cấp

Ospina khiến Messi lỡ trớn với tình huống xử lý bình tĩnh

Pha xử lý tỉnh táo của Ospina khiến Messi bị lỡ trớn và ngã lăn ra sân trong sự ngạc nhiên của nhiều khán giả. Trên Twitter, nhiều CĐV tỏ ra vô cùng phấn khích với tình huống xử lý của thủ môn Napoli và troll Messi không thương tiếc.

“Hành động tốt nhất của Messi ở trận này là trượt trên sân sau pha xử lý của Ospina”.

“Điều quan trọng nhất ở trận đấu này là mọi người đều thấy Ospina khiến Messi phải trượt ngã trên sân”.

“Nhìn kìa, Ospina đã khiến Messi phải ngã xuống sân”.

Messi bị thủ môn Napoli biến thành trò cười với pha xử lý đẳng cấp

Messi ngã lăn ra sân sau khi bị Ospina lừa bóng

“Ospina lừa bóng khiến Messi ngã ra sân và chuyền bóng dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Mertens. Đó quả thực là một bàn thắng rất ngoạn mục”.

Tuy nhiên, nỗ lực của Ospina và đồng đội cũng không thể giúp Napoli giành chiến thắng chung cuộc. Messi tịt ngòi ở trận này nhưng Griezmann vẫn ghi bàn mang về trận hòa quý giá cho Barca trước lượt về diễn ra tại Nou Camp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm