Coutinho nói gì với các đồng đội Barca về Liverpool trước trận bán kết Cúp C1?

Hoàng Hà
thứ tư 1-5-2019 12:45:00 +07:00 0 bình luận
Coutinho sẽ gặp lại Liverpool đêm nay và trước trận lượt đi bán kết Cúp C1, anh đã nói với các đồng đội ở Barca về đội bóng cũ.

Philippe Coutinho đã cảnh báo Barca rằng họ cần phải tận dụng lợi thế sân nhà khi đụng độ Liverpool trước khi có một chuyến đi “đặc biệt” đến Anfield.

Barca sẽ tiếp đón Liverpool vào đêm nay tại Nou Camp và tới Anfield vào thứ Ba tuần sau cho trận lượt về vòng bán kết Cúp C1.

Coutinho nói gì với các đồng đội Barca về Liverpool trước trận bán kết Cúp C1?
Coutinho sẽ gặp lại Liverpool

Coutinho đã trải qua 5 mùa giải với Liverpool trước khi thực hiện cuộc chuyển nhượng trị giá 140 triệu bảng tới Barcelona vào tháng 1/2018. Từng chứng kiến Liverpool trải qua những đêm đặc biệt ở cúp châu Âu tại Anfield, Coutinho cảnh báo các đồng đội của mình về bầu không khí nóng bóng ở Merseyside.

“Tôi thực sự mong chờ được chơi trận bán kết Champions League đầu tiên của mình và tôi muốn làm tốt công việc” Coutinho nói.

“Trở về Anfield sẽ rất đặc biệt, vì tôi đã rất hạnh phúc ở Liverpool. Cúp C1 là mục tiêu lớn của chúng tôi và chúng tôi phải có một tâm lý mạnh mẽ cho những kiểu trận đấu này.

Coutinho nói gì với các đồng đội Barca về Liverpool trước trận bán kết Cúp C1?
Coutinho và Suarez từng chơi cho Liverpool

“Liverpool là đội bóng có tâm lý rất mạnh mẽ, đặc biệt trên sân nhà. Họ rất giỏi trong tấn công và phòng thủ, vì vậy chúng tôi phải cảnh giác. Họ không chỉ có hàng tấn công mạnh mẽ. Họ có một đội hình tuyệt vời và Anfield với bầu không khí hùng vĩ”.

Coutinho không phải là cựu cầu thủ Liverpool duy nhất hiện đang khoác áo. Luis Suarez cũng lần đầu tiên gặp đội bóng cũ kể từ khi rời Anfield vào năm 2014. Tiền đạo người Uruguay gia nhập Barca với mức phí khoảng 75 triệu bảng và đã giành được 13 danh hiệu trong chưa đầy 5 năm ở Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm