"Chuyên gia kiếm điểm" Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League?

thứ hai 17-9-2018 6:20:31 +07:00 0 bình luận
Từ nỗi thất vọng mùa trước, Ousmane Dembele giờ đây đang trở thành chuyên gia kiếm điểm đúng nghĩa cho Barcelona. Câu hỏi đặt ra là liệu anh có tiếp tục mang phong độ xuất sắc này tới Champions League?

Từ nỗi thất vọng mùa trước, Ousmane Dembele giờ đây đang trở thành chuyên gia kiếm điểm đúng nghĩa cho Barcelona. Câu hỏi đặt ra là liệu anh có tiếp tục mang phong độ xuất sắc này tới Champions League?

Thống kê thú vị trước trận Champions League 2018/19: Barcelona - PSV

Mùa giải trước thực sự là nỗi thất vọng lớn với Ousmane Dembele khi anh gần như không đóng góp được gì cho Barcelona do thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Chuyên gia kiếm điểm Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League? - Ảnh 2.

Dembele chấn thương nặng mùa trước

Đã có lúc người ta cho rằng bản hợp đồng trị giá 145 triệu euro là vụ mua hớ của Barca và đinh ninh rằng anh sẽ bị bán đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua để thu hồi vốn.

Thế nhưng HLV Valverde đã một mực giữ anh lại Camp Nou và giờ đây Dembele đang chứng tỏ đó là một quyết định vô cùng sáng suốt bằng phong độ bùng nổ trên sân cỏ.

Chuyên gia kiếm điểm Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League? - Ảnh 4.

Dembele đang bùng nổ trở lại

Sau 5 trận đầu tiên ở mùa giải mới, Dembele đã ghi được 4 bàn thắng, ngang bằng những gì anh làm được ở cả mùa trước.

Những bàn thắng mà Dembele ghi được còn có giá trị rất cao khi nó trực tiếp đem về chức vô địch Siêu cúp TBN và những điểm số quan trọng tại La Liga.

Highlight Siêu cúp TBN

Thống kê cho thấy, Dembele hiện đang là cầu thủ kiếm nhiều điểm nhất tại La Liga với tổng cộng 4 điểm trực tiếp mang về cho Barca.

Đâu tiên là bàn thắng duy nhất vào lưới Valladolid tại vòng 2 đáng giá 2 điểm. Nếu không có pha lập công quý giá đó, Barca sẽ chỉ có thể có 1 trận hòa 0-0 và ra về với 1 điểm.

Chuyên gia kiếm điểm Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League? - Ảnh 6.

Dembele ghi bàn vào lưới Valladolid

Kế đến là pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 trên sân Anoeta cuối tuần qua giúp nhà ĐKVĐ hoàn tất cú lội ngược dòng. Và cũng giống như trên, pha lập công đó đáng giá 2 điểm, đồng thời giúp Barca duy trì chuỗi trận toàn thắng ấn tượng.

Phong độ của Dembele lúc này cũng đang vô cùng ổn định khi trong 16 trận gần nhất chơi cho Barca, anh ghi dấu giày trong 13 bàn, bao gồm 8 pha lập công và 5 đường kiến tạo.

Chuyên gia kiếm điểm Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League? - Ảnh 7.

Dembele đang có phong độ rất cao

Câu hỏi được đặt ra lúc này là liệu Dembele có mang phong độ này tới Champions League, trước mắt là trận đấu với PSV giữa tuần này hay không?

Mùa giải trước, vì chấn thương dài hạn mà ngôi sao trẻ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 3 trận và ghi 1 bàn tại đấu trường châu Âu.

Chuyên gia kiếm điểm Dembele và sẽ bùng nổ với Barca ở Champions League? - Ảnh 8.

Dembele từng chơi bùng nổ ở Champions League 2 năm trước

Giờ đây khi đã hoàn toàn bình phục, các cules hoàn toàn có lý để hy vọng Dembele tái lập được thành tích ghi 2 bàn và 6 kiến tạo tại Champions League mùa giải 2016/17 cùng Dortmund.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19: Ronaldo đối đầu Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm