Chelsea sẽ xếp đội hình gặp Ajax thế nào khi 3 trụ cột trở lại?

Dịch Phong
thứ ba 5-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của 3 trụ cột ở trận gặp Ajax thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu diễn ra vào đêm nay.

Chelsea nhận tin vui nhân sự khi 3 cầu thủ N'Golo Kante, Ross Barkley và Andreas Christensen đều trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Ajax ở vòng bảng Cúp C1.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không có Antonio Rudiger và Ruben Loftus-Cheek, những người chưa thế trở lại tập luyện cùng toàn đội vì chấn thương.

Chelsea sẽ xếp đội hình gặp Ajax thế nào khi 3 trụ cột trở lại?

Kante đã trở lại tập luyện

Kante sẵn sàng đá chính ở trận đấu này sau khi bình phục chấn thương khiến anh bỏ lỡ 11 trận kể từ đầu mùa. HLV Lampard hoàn toàn có thể đưa Kante trở lại vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường.

Khi đó, 2 suất còn lại trên hàng tiền vệ sẽ cuộc cạnh tranh của Jorginho, Kovavic và Mason Mount. Phong độ không tốt trước khi nghỉ thi đấu sẽ khiến Barkley nhiều khả năng chỉ có thể ngồi dự bị ở trận đấu này.

Chelsea sẽ xếp đội hình gặp Ajax thế nào khi 3 trụ cột trở lại?

Barkley khó được đá chính ở trận gặp Ajax

Tương tự, Christensen cũng khó cạnh tranh một suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự khi cặp trung vệ Kuzt Zouma và Fikayo Tomori đang kết hợp ổn định trong thời gian qua. 2 hậu vệ cánh cũng là những cái tên quen thuộc Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta.

Ở lượt đi, Michy Batshuayi ghi bàn quyết định vào lưới Ajax, nhưng cơ hội để tiền đạo người Bỉ đá chính rất khó xảy ra khi Tammy Abraham vẫn đang thể hiện phong độ xuất sắc. Ở 2 bên cánh, Pulisic sẽ tiếp tục đồng hành cùng Willian, hoặc HLV Lampard cũng có thể tạo ra bất ngờ cho đối thủ bằng cách đẩy Mount ra cánh.

Chelsea sẽ xếp đội hình gặp Ajax thế nào khi 3 trụ cột trở lại?

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận gặp Ajax

Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea tạm thời vượt lên độc chiếm ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp. Hiện tại, đội bóng áo xanh cùng có 6 điểm như Ajax và chỉ xếp trên nhờ hiệu số phụ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm