Chelsea loại Falcao, điền tên Pato dự Champions League

thứ năm 4-2-2016 11:05:33 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức công bố danh sách tham dự giai đoạn 2 Champions League mùa giải này.

Trong đó, đáng chú ý, tiền đạo Pato đã được HLV Guus Hiddink tin tưởng điền tên vào dang sách đăng ký. Chân sút người Brazil mới cập bến Chelsea trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông và chưa thi đấu trận nào cho CLB thành London.

pato

Trong quá khứ, Pato từng có quãng thời gian thi đấu rất hay trong màu áo AC Milan ở Champions League. Cầu thủ này “nổi tiếng” với bàn thắng chỉ sau 24 giây (nhanh thứ 5 ở Champions League) vào lưới Barcelona vào năm 2011.

Do đó, HLV Guus Hiddink tin rằng sự xuất hiện của Pato có thể mang tới ít nhiều sự khác biệt cho Chelsea. Cầu thủ phải nhường suất dự Champions League cho Pato là Falcao, cầu thủ gần như chỉ được xem là “người thừa” của Chelsea trong mùa giải này.

Falcao

Tờ Daily Mail đưa tin, hiện tại, Falcao đang liên hệ sang Trung Quốc để rời khỏi Stamford Bridge. Có tin, CLB Jiangsu Suning (CLB vừa đón Ramires) sẵn sàng chào đón tiền đạo người Colombia.

Ở vòng 1/8 Champions League, Chelsea sẽ đụng độ với PSG. Trận lượt đi giữa hai CLB diễn ra ở sân Công viên các Hoàng tử vào lúc 02h45 ngày 17/2.

Danh sách đăng ký dự Champions League của Chelsea:

Asmir Begovic, Branislav Ivanovic, Cesc Fabregas, Kurt Zouma, Baba Rahman, Oscar, Eden Hazard, Pato, John Mikel Obi, Thibaut Courtois, Bertrand Traore, Kenedy, Pedro, Loic Remy, Diego Costa, Matt Miazga, Nemanja Matic, Willian, Gary Cahill, John Terry, Jamal Blackman, Cesar Azpilicueta

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm