Chấm điểm Liverpool: "Ngôi sao 12" tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli

thứ năm 4-10-2018 7:22:47 +07:00 0 bình luận
Tưởng như sẽ chiếm ưu thế trước Napoli thì Liverpool lại gục ngã trên sân khách ở Cúp C1/Champions League. Vậy báo giới Anh chấm điểm thế nào về các học trò của HLV Klopp?

Tưởng như sẽ chiếm ưu thế trước Napoli thì Liverpool lại gục ngã trên sân khách ở Cúp C1/Champions League. Vậy báo giới Anh chấm điểm thế nào về các học trò của HLV Klopp?

Cái cách đội bóng của Jurgen Klopp để Lorenzo Insigne ghi bàn đúng là tàn nhẫn. Tiền đạo người Italia cụ thể hóa đường tạt bóng của Jose Callejon ở phút 90.

Chấm điểm Liverpool: Ngôi sao 12 tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli - Ảnh 1.

Insigne ghi bàn

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, nếu họ rời đây với 1 điểm thì đó là nhờ may mắn. Napoli đã chơi quá hay, áp đảo, trong khi các cầu thủ của Klopp không tung ra nổi một cú sút trúng cầu môn.

Lần đầu tiên kể từ tháng 2/2006, Liverpool mới chơi tệ như vậy khi không có cú sút trúng cầu môn nào ở một trận đấu tại C1/Champions League. 

Chấm điểm Liverpool: Ngôi sao 12 tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli - Ảnh 3.

Salah và các chân sút đội khách đã có một đêm ác mộng đáng quên

Thất bại dở nhất kể từ trận thua Tottenham cách đây 1 năm hiện về và dễ hiểu khi phần lớn đội hình Liverpool bị báo giới Anh chấm điểm thấp.

Riêng kênh ESPN chỉ chấm cho Mo Salah 4 điểm, tệ nhất đội, giống hậu vệ trẻ Alexander-Arnold. Tương tự, tờ Mirror cũng chỉ cho Salah 5 điểm, mức thấp nhất đội.

Chấm điểm Liverpool: Ngôi sao 12 tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli - Ảnh 5.

Nỗi thất vọng của cầu thủ Liverpool

Dẫu vậy, trong đêm lạc lối ở Napoli không phải Liverpool không có điểm sáng. 

Chính xác thì Van Dijk và Gomez là những người chơi hay nhất khi hầu hết các báo đều chấm điểm bộ đôi trung vệ này cao nhất, đặc biệt là gương mặt trẻ số 12 Gomez.

Chấm điểm Liverpool: Ngôi sao 12 tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli - Ảnh 7.

Gomez đã chơi rất tốt

Rõ ràng, thất bại là không thể đảo ngược, nhưng ít nhất với điểm sáng từ hàng thủ Liverpool có thể tự tin gượng dậy khi tiếp đón hàng công mạnh nhất, đối thủ nguy hiểm nhất ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Man City.

Điểm của Mail

NAPOLI: Ospina 6; Maksimovic 7, Albiol 7, Koulibaly 7, Mario Rui 7; Callejon 6, Allan 6, Hamsik 6.5 (Zielinski 81min), Ruiz 7 (Verdi 68, 6); Milik 7 (Mertens 68, 6), Insigne 7.

LIVERPOOL: Alisson 7; Alexander-Arnold 6, Gomez 8, Van Dijk 7.5, Robertson 7; Milner 6.5 (Fabinho 76), Wijnaldum 6, Keita 5 (Henderson 19, 6.5); Salah 6, Firmino 6, Mane 6.

Điểm của ESPN

LIVERPOOL: Alisson 7; Alexander-Arnold 4, Gomez 8, Van Dijk 7, Robertson 6; Milner 5 (Fabinho 76), Wijnaldum 5, Keita 3 (Henderson 19, 6); Salah 4, Firmino 5, Mane 6.

Chấm điểm Liverpool: Ngôi sao 12 tỏa sáng chưa đủ giúp chặn Napoli - Ảnh 8.

Mane

Điểm của thisisanfield

LIVERPOOL: Alisson 7; Alexander-Arnold 5, Gomez 8, Van Dijk 7, Robertson 6; Milner 5 (Fabinho 76, 6), Wijnaldum 6, Keita 5 (Henderson 19, 6); Salah 6, Firmino 7, Mane 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm