CĐV MU “tiếc” hậu vệ Napoli sau màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool

Gia Bảo
thứ tư 18-9-2019 2:59:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU cảm thấy ấn tượng về màn trình diễn siêu hạng của Kalilou Koulibaly góp phần giúp Napoli đánh bại Liverpool ở vòng bảng Cúp C1.

MU đã liên hệ với Kalidou Koulibaly và Harry Maguire trong mùa hè nhưng cuối cùng mua trung vệ của Leicester bằng mức phí kỷ lục thế giới.

Tuy nhiên, khi chứng kiến ​​Koulibaly chứng tỏ đẳng cấp cùng Napoli trước Liverpool vào đêm qua, một số người hâm mộ MU lại nghi ngờ về quyết định mua Maguire thay vì tuyển thủ Senegal.

CĐV MU “tiếc” hậu vệ Napoli sau màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool

Koulibaly hóa giải thành công Salah

Koulibaly đã đối phó với những tiền đạo hàng đầu như Mohamed Salah và Sadio Mane một cách thoải mái, sử dụng thể chất tuyệt vời của mình để đạt hiệu quả tốt khi giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Thống kê cho thấy, Koulibaly thực hiện chính xác 45 đường chuyền - đạt tỷ lệ 80%, 70 lần chạm bóng, 5 lần giải vây, 5 lần thu hồi bóng,3 lần thắng đối đầu tay đôi, 2 lần chặn cú sút và 2 pha đánh chặn.

Trên Twitter, một người hâm mộ viết: “MU có thực sự đúng khi đem về Maguire thay vì Koulibaly? Koulibaly quá tốt cho Napoli”.

CĐV MU “tiếc” hậu vệ Napoli sau màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool

Koulibaly chơi xuất sắc với Napoli

Một người khác bình luận: “Hãy tưởng tượng phải chi 80 triệu bảng cho Harry Maguire trong khi Koulibaly vẫn đang quậy phá ở Napoli!”.

“Hãy xem Liverpool để tự hỏi tại sao MU không ký hợp đồng với Koulibaly mà lại là Maguire”.

“Tôi không quan tâm chúng tôi đã trả bao nhiêu cho Maguire, chúng tôi cần có Koulibaly, hậu vệ tốt nhất thế giới hiện tại”.

“Nếu một Maguire đáng giá 80 triệu bảng thì chúa mới biết Koulibaly này đáng giá bao nhiêu”.

“Chỉ cần nhìn thấy Koulibaly đập nát trận đấu này đã xác nhận thực tế chúng ta nên trả thêm 20/30 triệu bảng để có được một hậu vệ đẳng cấp thế giới thay vì Maguire”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm