Thông lực lượng, chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến Man Utd gặp Juventus

thứ ba 23-10-2018 2:14:18 +07:00 0 bình luận
Man Utd sẽ trở lại vòng bảng Cúp C1/Champions League ở lượt trận thứ 3 khi họ gặp Juventus vào lúc 1 giờ 45 ngày 24/10. Dưới đây là thông tin về chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến.

Man Utd sẽ trở lại vòng bảng Cúp C1/Champions League ở lượt trận thứ 3 khi họ gặp Juventus vào lúc 1 giờ 45 ngày 24/10. Dưới đây là thông tin về chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Man Utd - Juventus

Cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất trong đội hình của Man Utd trên sân tập là Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile đã đến Carrington nhưng anh không tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Juventus.

Cập nhật tình hình lực lượng Man Utd: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Juventus - Ảnh 2.

Alexis

Điều khó hiểu là Alexis vừa được tung vào sân thay người ở trận hòa Chelsea 2-2 cuối tuần qua và giờ lại vắng mặt trước Juventus. Như vậy thì nhiều khả năng, Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ tiếp tục được đá chính, nhất là tiền đạo người Pháp đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây cho Red Devils.

Thực ra thì Rashford đã bị đau nhẹ ở Stamford Bridge nhưng anh vẫn tham buổi tập trong ngày thứ hai và dự kiến sẽ có mặt.

Cập nhật tình hình lực lượng Man Utd: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Juventus - Ảnh 3.

Mourinho

Ngoài Alexis, Phil Jones và Diogo Dalot đều đến sân tập Carrington nhưng không tập cùng đội. Trong khi đó, Scott McTominay, Marouane Fellaini và Jesse Lingard đều vắng mặt.

Bù lại, Marcos Rojo đã tập trở lại và đang rèn thể lực sau khi anh vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương đầu gối. Tương tự như vậy là Antonio Valencia sau 2 trận gần đây vắng mặt do làm phẫu thuật ở mồm.

Cập nhật tình hình lực lượng Man Utd: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Juventus - Ảnh 5.

Đội hình dự kiến

Nếu Valencia không thể ra sân, Ashley Young sẽ tiếp tục chơi bên cánh phải. Cánh đối diện là Luke Shaw. Hai vị trí trung vệ sẽ thuộc về Chris Smalling và Victor Lindelof do Eric Bailly thất sủng, trong khi Nemanja Matic và Paul Pogba đá ở giữa sân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm