Buffon so sánh bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công 400 triệu bảng của PSG như thế nào?

thứ tư 28-11-2018 12:54:41 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Gianluigi Buffon vừa so sánh đánh giá rất đáng chú ý về bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công trị giá 400 triệu bảng của PSG gồm Neymar, Mbappe và Cavani.

Thủ môn Gianluigi Buffon vừa so sánh đánh giá rất đáng chú ý về bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công trị giá 400 triệu bảng của PSG gồm Neymar, Mbappe và Cavani.

Buffon sẽ phải đối mặt với hàng tấn công từng phá kỷ lục ghi bàn tại Champions League mùa trước của Liverpool khi hai đội đụng độ trên sân Parc des Princes đêm nay.

Buffon so sánh bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công 400 triệu bảng của PSG như thế nào? - Ảnh 1.

Buffon sẽ đối mặt với bộ ba tấn công đáng gờm của Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn với Mirror, thủ môn kỳ cựu người Italia - vốn từng chơi cùng hoặc đối mặt với nhiều cầu thủ xuất sắc nhất trong suốt sự nghiệp 24 năm của mình - thậm chí thừa nhận hàng công của Liverpool tốt hơn PSG.

Mặc dù chơi bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe là hai cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử, còn Edinson Cavani có đẳng cấp thế giới, nhưng Buffon nói: "Liverpool có một đội hình rất mạnh, nhưng tôi đặc biệt chú ý vào các cầu thủ tấn công của họ.

Buffon so sánh bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công 400 triệu bảng của PSG như thế nào? - Ảnh 3.

Bộ ba của Liverpool từng giúp đội bóng phá kỷ lục ghi bàn tại Champions League

"Với Salah, Mane và Firmino, họ có rất nhiều nhịp độ, rất nhiều sáng tạo, và tất nhiên họ đều là những mối đe dọa ghi bàn lớn.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn muốn thử thách bản thân mình trước những cầu thủ tốt nhất - và tại thời điểm này, bạn thực sự không thể nghĩ ra bất kỳ đội nào ở châu Âu có hàng cong tốt hơn Liverpool".

Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino có chi phí khoảng 100 triệu bảng khi được Liverpool đưa về. Nhưng nó chỉ đáng giá bằng một nửa chi phí của một mình Neymar, trong khi giá trị của cả Neymar, Mbappe, Cavani lên tới 400 triệu bảng.

Buffon so sánh bộ ba Salah-Firmino-Mane của Liverpool với dàn tấn công 400 triệu bảng của PSG như thế nào? - Ảnh 5.

Bộ ba Neymar, Mbappe, Cavani có giá trị lên tới 400 triệu bảng

Buffon tin rằng Liverpool được xếp vào hàng ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mặc dù anh đang mơ về một đêm chung kết và nâng Cúp với đội bóng mới của mình.

"Mùa này, tôi thấy những ứng cử viên hàng đầu ở Champions League như Barcelona, Juventus và Man City. Liverpool cũng có cơ hội lớn và bạn không bao giờ có thể quên Real Madrid, Buffon nói.

"Tất nhiên nó vẫn là một giấc mơ của tôi để vô địch Champions League. Mùa giải trước tôi nghĩ rằng đây là cơ hội cuối cùng của mình, nhưng bây giờ tôi có một cơ hội khác".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm