Bayern Munich chặn đứng kỷ lục của Chelsea ở Cúp C1

Dịch Phong
thứ tư 26-2-2020 0:25:00 +07:00 0 bình luận
Bayern Munich đã chặn đứng kỷ lục của Chelsea trên sân nhà ở Cúp C1 với trận thắng đậm ngay tại Stamford Brigde.

Chelsea thua Bayern Munich 0-3 trong lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, trở thành thất bại với cách biệt lớn nhất của họ trên sân nhà ở cúp châu Âu.

Kết quả này cũng khiến một kỷ lục của Chelsea ở Cúp C1 bị chặn đứng. Trước đó, Chelsea có thành tích rất tốt trước các đội bóng Đức trên sân nhà ở Cúp C1. The Blues bất bại trong cả 10 trận gần nhất, gồm thắng 8 và hòa 2.

Bayern Munich chặn đứng kỷ lục của Chelsea ở Cúp C1

Gnabry ghi 2 bàn giúp Bayern Munich thắng đậm Chelsea

Trong đó, chiến thắng gần nhất là gặp Frankfurt ở bán kết Europa League mùa trước. Chelsea vượt qua đối thủ nước Đức với tỷ số 5-4 trên chấm phạt đền, trước khi bước lên ngôi vô địch sau chiến thắng trước Arsenal.

Bayern Munich cũng thất bại trước Chelsea trong lần cuối cùng ghé thăm Stamford Bridge đá tứ kết Cúp C1 mùa 2004/05. Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và HLV hiện tại của đội bóng, Frank Lampard chính là người lập cú đúp ở trận đấu đó.

Trận thua Bayern Munich cũng khiến Chelsea trải qua thất bại thứ 8 tại Stamford Bridge ở mùa này. Đây là số trận thua nhiều nhất trên sân nhà của họ trong một mùa giải kể từ 1985/86 (cùng có 8 trận thua).

Bayern Munich chặn đứng kỷ lục của Chelsea ở Cúp C1

HLV Lampard và Chelsea coi như bị loại ở Cúp C1

Thất bại này buộc Chelsea phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Bayern Munich ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp. Đây sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với thầy trò Lampard.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm