Bàn "xe đạp chổng ngược" của Ronaldo đẹp hơn siêu phẩm Rooney?

thứ tư 4-4-2018 8:45:18 +07:00 0 bình luận
Ronaldo tỏa sáng khi Real vùi dập Juventus 3-0 rạng sáng nay và truyền thông đang ca tụng bàn "xe đạp chổng ngược" của CR7 đẹp nhất lịch sử Champions League.

>>> Ronaldo “bay” cao thế nào khi ghi bàn “xe đạp chổng ngược” trước Juventus?

Ronaldo tỏa sáng khi Real Madrid vùi dập Juventus 3-0 rạng sáng nay và truyền thông đang ca tụng bàn "xe đạp chổng ngược" của CR7 đẹp nhất lịch sử Champions League.

"Không thể tin nổi...". "Vĩ đại!". Hay "Liệu đây có phải bàn thắng tuyệt vời nhất lịch sử Champions League?"... Đó là những dòng tít mà báo giới đã giật sau khi chứng kiến Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Juventus.

Cú đúp trước Juve giúp Ronaldo chạm mốc 118 và 119 bàn, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế tiền đạo săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

Dẫu vậy, kiệt tác "ngả bàn đèn", hay có thể gọi với cái tên "bàn thắng xe đạp chổng ngược", Ronaldo thực hiện ở phút 64' mới là dấu ấn đáng nhớ nhất của siêu sao người Bồ.

Xem video Ronaldo thực hiện siêu phẩm vào lưới Juventus tại đây

hình ảnh: Siêu phẩm Ronaldo ghi vào lưới Juve rạng sáng nay
Siêu phẩm Ronaldo ghi vào lưới Juve rạng sáng nay

Liệu đây có phải bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League hay không, điều đó sẽ còn tạo ra những tranh luận.

Nhưng nhìn video ghi cảnh ông thầy Zidane vò đầu, vuốt mặt, ngơ ngác như thể không tin vào những gì xảy ra ở tình huống Ronaldo lập siêu phẩm đủ thấy bàn thắng đó hội tụ đầy đủ các phẩm chất tinh hoa, hoàn hảo nhường nào.

hình ảnh: HLV Zidane cũng không tin vào mắt mình khi chứng kiến siêu phẩm hoàn hảo của Ronaldo
HLV Zidane cũng không tin vào mắt mình khi chứng kiến siêu phẩm hoàn hảo của Ronaldo

Đừng quên, chính Zidane cũng từng lập một kiệc tác vô lên thành bàn ở trận chung kết mùa giải 2001/02 với Leverkusen!

Chưa hết, cảnh hàng nghìn CĐV Juventus mặc áo mưa đứng dậy vỗ tay tán dương nhiệt liệt khi Ronaldo ghi bàn ấn tượng hoàn tất cú đúp cũng đã cho thấy tài năng của Ronaldo được trân trọng ra sao.

hình ảnh: Ronaldo xứng đáng nhận tràng vỗ tay tán dương từ chính CĐV Juventus
Ronaldo xứng đáng nhận tràng vỗ tay tán dương từ chính CĐV Juventus

"Chỉ có một vài người có thể làm điều khó tin này...", Peter Crouch, chân sút cao kều cũng từng có bàn thắng kiểu "xe đạp chổng ngược", bình luận trên tài khoản Twitter cá nhân.

Trong khi đó, đồng đội và cũng là đối thủ một thời của CR7, cựu trung vệ lừng danh Rio Ferdinand thậm chí còn không thể ngồi yên trong trường quay bình luận khi chứng kiến bàn thắng hoàn hảo này.

Đáng chú ý hơn, Ferdinand đã đưa ra đánh giá khách quan về hai siêu phẩm, một của Ronaldo và một từ Wayne Rooney. 

Video bàn xe đạp chổng ngược của Rooney vào lưới Man City

Kiệt tác Rooney thực hiện vào lưới Man City hồi năm 2010 được xem như một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải Ngoại hạng. Tuy vậy, theo Ferdinand, "pha lập công của Ronaldo còn hoàn hảo hơn".

"Ở bàn thắng của Rooney, cậu ấy đã tiếp xúc bóng bằng phần xương ống chân, còn Ronaldo đã sút chuẩn xác bằng bàn chân và đó là lý do vì sao tôi nghĩ bàn thắng của CR7 ấn tượng hơn", Ferdinand phân tích.

hình ảnh: Ferdinand thực sự ''choáng váng'' khi chứng kiến bàn xe đạp chổng ngược của Ronaldo
Ferdinand thực sự "choáng váng" khi chứng kiến bàn xe đạp chổng ngược của Ronaldo

Sau cùng, tất nhiên, cũng phải lưu ý rằng Ronaldo thực hiện pha lập công này khi đã ở tuổi 33, thay vì ở đỉnh cao sung mãn như Rooney 8 năm trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm