Atalanta lọt vào tứ kết Cúp C1 trở thành kịch bản điên rồ bậc nhất

Gia Bảo
thứ ba 10-3-2020 23:06:23 +07:00 0 bình luận
Việc Atalanta lần đầu tiên tham dự Cúp C1 đã lọt vào tứ kết giải đấu trở thành một trong những kịch bản điên rồ nhất lịch sử.

Atalanta đang đem đến thứ bóng đá hấp dẫn bậc nhất châu Âu khi ghi tới 70 bàn thắng sau 25 trận tại Serie A. Điều này cũng lan truyền đến Cúp C1, nơi họ lập kỳ tích đánh bại Valencia với tổng tỷ số 8-4 để lọt vào tứ kết.

Atalanta lọt vào tứ kết Cúp C1 trở thành kịch bản điên rồ bậc nhất

Atalanta ghi 8 bàn sau 2 lượt đấu trước Valencia

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu châu Âu, Atalanta của “băng đảng Gasperini” thực sự là hiện tượng ở mùa giải này. Họ đã thua cả 3 trận đầu tiên vòng bảng với 11 lần lọt lưới và sau đó lách qua khe cửa hẹp bằng cách giành 7 điểm trước Man City, Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk.

Bây giờ, sau khi hạ gục Valencia 4-3 trên sân khách nhờ cú poker của Josip Ilicic, Atalanta là đội đầu tiên ra mắt ở Champions League lọt vào tứ kết kể từ Leicester mùa 2016/17, và là đội bóng Italia đầu tiên làm điều đó sau Lazio ở mùa 1999/00.

Atalanta lọt vào tứ kết Cúp C1 trở thành kịch bản điên rồ bậc nhất

Atalanta lập kỳ tích lọt vào tứ kết Cúp C1 sau khi thua cả 3 trận đầu tiên ở vòng bảng

Càng tự hào hơn khi Atalanta là đội bóng Italia ghi được nhiều bàn thắng nhất (8) trong hai lượt đấu ở vòng loại trực tiếp Cúp C1. Cần biết rằng, để có số bàn này, họ chỉ cần tung ra 10 cú sút trúng khung thành.

Sức mạnh tấn công đã giúp Atalanta thể hiện sự áp đảo trước đối thủ bằng cách mở tỷ số ở 6 trong 8 trận tại Champions League.

“Băng đảng” của HLV Gasperini giờ đây có thể tự hào đứng trong hàng ngũ 8 đội xuất sắc nhất châu Âu mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm