Alisson cứu thua, Van Dijk mắc sai lầm và những điểm nhấn từ trận PSG - Liverpool

thứ năm 29-11-2018 5:57:40 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu mà Alisson đã nhiều lần cứu thua, nhưng sai lầm của Van Dijk đã góp phần khiến Liverpool thất bại trước PSG.

Trong trận đấu mà Alisson đã nhiều lần cứu thua, nhưng sai lầm của Van Dijk đã góp phần khiến Liverpool thất bại trước PSG.

Sai lầm tai hại của Van Dijk

Virgil van Dijk không còn được coi là bất khả chiến bại nữa sau khi mắc sai lầm tai hại dẫn tới bàn mở tỷ số cho PSG. Pha cản bóng cẩu thả của trung vệ này tạo điều kiện để Bernat băng vào dứt điểm.

Alisson cứu thua, Van Dijk mắc sai lầm và những điểm nhấn từ trận PSG - Liverpool - Ảnh 1.

Sai lầm của Van Dijk dẫn tới bàn thua đầu tiên

Không nghi ngờ gì về chất lượng của Van Dijk, nhưng để trở thành người xuất sắc nhất, anh không thể mắc phải những sai lầm như thế.

Đẳng cấp của Alisson

Mặc dù nhận 2 bàn thua nhưng Alisson vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu. Trước khi để lọt lưới, anh cứu thua ngoạn mục cú sút hiểm hóc của Angel Di Maria, đồng thời có 2 pha can thiệp kịp thời mà tưởng như PSG đã chắc chắn ghi bàn.

Alisson cứu thua, Van Dijk mắc sai lầm và những điểm nhấn từ trận PSG - Liverpool - Ảnh 2.

Alisson có nhiều pha cứu thua xuất sắc

Những pha cản phá xuất sắc khác từ Neymar, Marquinhos thêm một lần nữa chứng minh thủ môn người Brazil xứng đáng với số tiền 65 triệu bảng.

Đau khổ trên sân khách

Liverpool đã kết thúc 3 chuyến làm khách ở vòng bảng Champions League mùa này mà không giành được bất cứ điểm nào. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ thua cả 3 trận sân khách tại vòng bảng.

Alisson cứu thua, Van Dijk mắc sai lầm và những điểm nhấn từ trận PSG - Liverpool - Ảnh 3.

Liverpool toàn thua 3 trận sân khách mùa này

Thua Napoli 0-1, Red Star Belgrade 0-2 và PSG 1-2, Liverpool vẫn không thay đổi được xu hướng xấu trong những chuyến đi xa có từ mùa giải trước.

Hàng công Liverpool đánh mất sức mạnh

Liverpool đã kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp 1 nhưng lại không vượt trội trên mặt trận tấn công. Rốt cuộc, quả penalty mà James Milner thực hiện thành công chỉ là cú sút trúng đích duy nhất ở khoảng thời gian này.

Alisson cứu thua, Van Dijk mắc sai lầm và những điểm nhấn từ trận PSG - Liverpool - Ảnh 4.

Liverpool không có nhiều cơ hội ghi bàn

Bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane ít đem lại mối đe dọa cho khung thành PSG mà cách đây vài tháng họ còn cùng Liverpool lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm