3 sự thay đổi Mourinho phải thực hiện để Man Utd hồi sinh từ trận gặp Valencia đêm nay

thứ hai 1-10-2018 15:52:53 +07:00 0 bình luận
Man Utd và Jose Mourinho đã trải qua một tuần tồi tệ ở cả trong và ngoài sân cỏ, nhưng họ vẫn có cơ hội thoát khỏi tình hình hiện tại khi gặp Valencia ở Cúp C1/Champions League đêm nay.

Man Utd và Jose Mourinho đã trải qua một tuần tồi tệ ở cả trong và ngoài sân cỏ, nhưng họ vẫn có cơ hội thoát khỏi tình hình hiện tại khi gặp Valencia ở Cúp C1/Champions League đêm nay.

Đội bóng của Jose Mourinho hiểu rõ kết quả của trận đấu này có thể sẽ ảnh hưởng tới cả mùa giải, sau khi họ để thua West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua và bị Derby loại tại Carabao Cup cách đó vài ngày.

3 sự thay đổi Mourinho phải thực hiện để Man Utd hồi sinh từ trận gặp Valencia đêm nay - Ảnh 1.

Pogba và Martial

Tính ra, Man Utd đang không thắng trong 4 trận và cuộc khủng hoảng có nguy cơ lan ra châu Âu nếu họ không chặn lại.

Nên nói thêm, Cúp C1/Champions League nằm trong chiến lược kinh doanh của Man Utd và bằng chứng là họ đã sa thải David Moyes, Louis van Gaal năm 2014, 2016 chỉ vì không được dự giải.

Vấn đề là Mourinho sẽ phải làm gì để giải quyết khủng hoảng hiện tại?

Thống kê thú vị trước trận Champions League 2018/19: Man Utd - Valencia

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, HLV người Bồ Đào Nha và tiền vệ Paul Pogba nên dẹp bỏ cái tôi sang một bên, cũng như chấp nhận vai trò, ảnh hưởng của mỗi người trong phòng thay đồ.

3 sự thay đổi Mourinho phải thực hiện để Man Utd hồi sinh từ trận gặp Valencia đêm nay - Ảnh 4.

Man Utd cần xốc lại tinh thần

Thứ hai, Mourinho phải để các trung vệ chơi đúng vị trí của họ, thay vì để tiền vệ Scott McTominay đảm nhận vị trí này trong trận thua West Ham.

Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones có thể mắc sai lầm nhưng họ là trung vệ và họ không nên bị chỉ trích nếu cả đội chơi dở.

3 sự thay đổi Mourinho phải thực hiện để Man Utd hồi sinh từ trận gặp Valencia đêm nay - Ảnh 6.

Mou cần tin tưởng trở lại với trung vệ Bailly

Cuối cùng, Mourinho nên để hàng tấn công của ông tự do di chuyển. Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Anthony Martial chắc chắn sẽ ghi bàn nếu họ có cơ hội và quan trọng là cảm giác thoải mái nhất trong từng bước chạy lên phía trước. 

3 sự thay đổi Mourinho phải thực hiện để Man Utd hồi sinh từ trận gặp Valencia đêm nay - Ảnh 7.

Martial và Rashford cần được đá chính

Rõ ràng, bàn thắng là thứ mà Man Utd rất cần vào lúc này. Nó giúp làm hài lòng CĐV, để MU rũ bỏ được sức ép và cũng là cho chính Mou cảm thấy dễ thở khỏi cái "thòng lọng sa thải".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm