3 lí do để Man Utd có thể đánh bại Paris Saint-Germain tại Champions League

Phạm Mạnh Hào
thứ hai 11-2-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Tháng 12 năm ngoái, ai cũng nghĩ rằng Paris St Germain sẽ dễ dàng đánh bại một Man Utd đang khủng hoảng dưới thời Jose Mourinho. Giờ thì…

Thậm chí, dù bóng chưa lăn, tất cả đã nói đến những lợi thế và cơ hội đi tiếp của Man Utd. Đơn giản bởi Red Devils đang trở thành một đội bóng khác dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Và đây là những lí do giải thích tại sao đội chủ sân Old Trafford có thể đánh bại các nhà vô địch của Pháp.

PSG mất 2 trụ cột

PSG của Thomas Tuchel đang mất 2 mũi nhọn trong cây đinh ba trên hàng công là Neymar và Edinson Cavani. Đại diện của Ligue 1 đã khẳng định Neymar sẽ vắng mặt trong cả hai lượt của vòng 1/8 Champions League trước Man Utd do chấn thương xương bàn chân ở trận gặp Strasbourg tại Coupe de France.

3 lí do để Man Utd có thể đánh bại Paris Saint-Germain tại Champions League

Điều tồi tệ hơn nữa là tiền đạo người Uruguay cũng có thể không tham dự trận lượt đi tại Old Trafford do vừa bị đau ở trận gặp Bordeaux cuối tuần qua.

Như vậy thì PSG chỉ còn Kylian Mbappe dẫn dắt hàng công và thật khó để tiền đạo 20 tuổi này có thể ghi bàn tại Manchester, trước hàng thủ đang chơi rất chắc chắn dưới thời Solskjaer.

Man Utd có hàng tiền vệ mạnh hơn của PSG

Mặc dù Marco Verratti có khả năng trở lại ở trận gặp Man Utd sau chấn thương mắt cá, hàng tiền vệ của PSG vẫn tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà.

Trong thời điểm Adrien Rabiot bất đồng với Tuchel vì muốn đến Barcelona trong tháng 1 và bị loại khỏi đội hình, PSG đang thiếu tiền vệ trầm trọng. Đến mức họ phải dựa vào những hậu vệ như Marquinhos và Dani Alves để giải quyết tuyến giữa.

Ngược lại, Man Utd đang có những tiền vệ rất mạnh ở thời điểm hiện tại là Paul Pogba, Nemanja Matic và Ander Herrera. Trong đó, Pogba đã ghi 8 bàn và 5 đường kiến tạo trong 10 trận vừa qua.

3 lí do để Man Utd có thể đánh bại Paris Saint-Germain tại Champions League

Các tiền đạo của Man Utd đang vào “phom”

Dưới thời Solskjaer, Man Utd có một hàng công mạnh không kém gì Man City và Liverpool. Nhờ HLV người Na Uy, những cầu thủ tưởng như rất bình thường là Marcus Rashford và Anthony Martial đã cho thấy họ đẳng cấp như thế nào. Riêng Rashford đã ghi 6 bàn và có 2 đường kiến tạo trong 8 trận gần đây.

Và đừng quên rằng Man Utd vẫn còn Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Jesse Lingard hay Juan Mata!

Giờ thì ai bảo PSG thích gặp Man Utd như cách đây gần 2 tháng?

3 lí do để Man Utd có thể đánh bại Paris Saint-Germain tại Champions League

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm