2 ngôi sao nào của Real Madrid bị đánh giá là thảm họa ở trận thua Ajax?

Hoàng Hà
thứ ba 5-3-2019 23:28:00 +07:00 0 bình luận
Real Madrid bị Ajax loại khỏi Cúp C1 với màn trình diễn tồi tệ ở trận đấu trên sân nhà. Trong số này có 2 ngôi sao được đánh giá là thảm họa.

Trong bài đánh giá các cầu thủ của tờ AS, hai tiền vệ Casemiro và Kroos được coi là kiến ​​trúc sư của thảm họa. Cả hai đã trực tiếp gây ra bàn thua đầu tiên khi phối hợp để mất bóng trước áp lực cao từ phía Ajax.

2 ngôi sao nào của Real Madrid bị đánh giá là thảm họa ở trận thua Ajax?
Kroos có màn trình diễn thảm họa

AS miêu tả màn trình diễn của Casemiro là “đáng sợ”. Ngoài lỗi dẫn tới bàn thua mà Ziyech mở tỷ số cho Ajax, tiền vệ mỏ neo này còn tỏ ra quá chậm để bao phủ mặt sân bằng tầm ảnh hưởng quen thuộc, cũng như không thể ngăn chặn những pha lên bóng của đối phương.

Tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha cũng chỉ ra sai lầm của Toni Kroos trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên. Tiền vệ người Đức rất chậm và lúng túng với trái bóng, đồng thời thiếu sức mạnh để hỗ trợ phòng ngự.

2 ngôi sao nào của Real Madrid bị đánh giá là thảm họa ở trận thua Ajax?
Gareth Bale cũng chơi mờ nhạt trên hàng công

Ở hàng thủ, cặp trung vệ Raphael Varane và Nacho cũng chơi rất tệ trong ngày thiếu vắng Sergio Ramos, chủ yếu thể hiện phong độ dưới sức.

Hàng tấn công cũng chịu trách nhiệm cho thất bại này, bởi trong khi Karim Benzema không thể là số 9 như mong đợi với ít nhất một cơ hội rõ ràng bị phung phí, thì Gareth Bale lại tiếp tục bị người hâm mộ trên khán đài la ó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm