00h00 (18/9), Bordeaux – Liverpool: Muốn bay, phải buông

thứ năm 17-9-2015 15:06:13 +07:00 0 bình luận
Sự trở lại của Liverpool tại Premier League, nếu là điều được nhìn thấy không giống như 2 vòng liên tiếp họ phải đón nhận thất bại, cần phải có sự trợ giúp từ ứng xử thực dụng với sân chơi Europa League. Chiếc Cúp nhỏ nhưng có sức tàn phá khá lớn, và gồng mình là sự phi lý với Liverpool lúc này.

Brendan Rodgers đang xem xét có nên điền tên Christian Benteke và James Milner vào chuyến đi đến Bordeaux hay không. Sao lại phải cân nhắc, trong khi đáng ra thì nên quyết định một cách dứt khoát là để 2 gương mặt trên, thậm chí thêm cả những trụ cột khác ở nhà? Thực tế là lực lượng trong tay của Liverpool mùa này không đủ mạnh, lại mỏng – bằng chứng từ 2 trận mất điểm ở Premier League gần đây, đặc biệt thất bại 1-3 trước Man Utd.

Muốn bay, phải buôngKhông ai trách Brendan Rodgers cất quân ở Europa League, ngay cả khi những người yêu mến ông đang lo ngại thêm 1 trận Liverpool để thua nữa thì chiếc ghế của ông có thể không còn. Bởi Liverpool cần giảm bớt gánh nặng ở các mặt sân, dồn trí lực cho mặt trận ở Anh. Europa League, giá trị thương mại, tài chính lẫn hình ảnh với Liverpool là không nhiều. The Reds cũng không cần một chiến thắng ở chiếc Cúp này để lấy động lực khi trở về thi đấu ở giải VĐQG. Điều họ cần nhất, sự nghỉ ngơi, thể lực tốt và sự cân bằng tâm lý để dồn sức cho Premier League.

tttt

MẠNH KHÁNH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm