Sôi động với giải cầu lông tranh cúp BASAO dành cho thầy cô khắp cả nước

Huy Hồ
thứ sáu 1-11-2019 3:16:00 +07:00 0 bình luận
Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định tổ chức Giải Cầu lông "Người giáo viên Nhân dân Toàn quốc Tranh Cúp BASAO" 2019 dành cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong ngành.

Nếu đã quá quen với việc xem các vận động viên chuyên nghiệp tranh tài thì lần này, chắc chắn Giải Cầu lông "Người giáo viên Nhân dân Toàn quốc Tranh Cúp BASAO" 2019 sẽ mang đến một bầu không khí rất khác khi dành cho đối tượng là các thầy cô giáo khắp cả nước. Được biết, giải cầu lông "Tranh Cúp BASAO" sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến 07/11/2019 tại Trung tâm Thể thao Đại học Đà Nẵng.

Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” là một hoạt động truyền thống được tổ chức hai năm một lần do Bộ GD&ĐT, Công đoàn giáo dục Việt Nam, Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam phối hợp với đơn vị đăng cai đổ chức.

Sôi động với giải cầu lông tranh cúp BASAO dành cho thầy cô khắp cả nước

Sau những giờ đứng lớp, giải cầu lông "Tranh Cúp BASAO" chính là một hoạt động thể thao tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy học tập của cán bộ, giáo viên và hưởng ứng tích cực phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây được xem là dịp vô cùng thích hợp để các giáo viên trên khắp cả nước có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết.

Với tinh thần kết nối, giải cầu lông "Tranh Cúp BASAO" tại Đà Nẵng lần này sẽ là một sân chơi hứa hẹn đem đến những phút giây thoải mái cũng như các trận đấu đẹp mắt giữa những thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên trong ngành giáo dục khắp cả nước. Các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba của từng nội dung thi đấu sẽ nhận được bằng khen từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng như tiền khen thưởng.

Vào ngày 31/10, BTC sẽ đón tiếp, kiểm tra nhân sự, làm thẻ cho các đoàn tham dự Giải từ lúc 8h30 đến 16h30. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 2/11. Ngay sau đó, các vận động viên bắt đầu thi đấu. Lễ Bế mạc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/11.

Phối hợp cùng với Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đại học Đà Nẵng tổ chức giải đấu này chính là nhà tài trợ Công ty Cổ phần Thể thao BASAO. Được biết, Công ty Cổ phần Thể thao BASAO là một trong những cái tên đi đầu ở Việt Nam trong việc sản xuất các sản phẩm thể thao liên quan đến cầu lông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm