Lin Dan sẽ đại chiến Lee Chong Wei tại bán kết giải VĐ Châu Á

thứ sáu 29-4-2016 22:20:08 +07:00 0 bình luận
Đúng như dự đoán, NHM sẽ được chứng kiến trận chung kết sớm của giải giữa Lin Dan và Lee Chong Wei tại giải cầu lông VĐ châu Á năm nay.

Ở trận tứ kết đầu tiên trong ngày, ĐKVĐ Lin Dan đã không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng 21-15 và 21-11 trước Lee Dong Keun. Trong trận đấu, Lin Dan luôn tạo được ưu thế bằng những chuỗi ghi điểm liên tiếp (6 điểm trong set 1 và 7 điểm trong set 2) trước khi kết thúc trận đấu trong 42 phút thi đấu.

Video clip trận tứ kết Lin Dan vs. Lee Dong Keun:

Lin Dan chạm trán Lee Chong Wei tại bán kết giải VĐ châu Á

Lin Dan chạm trán Lee Chong Wei tại bán kết giải VĐ châu Á

Ở vòng bán kết, Lin Dan sẽ chạm trán tay vợt đã quá quen thuộc Lee Chong Wei, người đã vượt qua Chou Tien Chen với tỷ số 21-16 và 21-18. Ở 35 cuộc đụng độ trước đó, “Super” Dan là người chiếm ưu thế về thành tích đối đầu trước Lee Chong Wei khi có 25 chiến thắng.

Video clip trận tứ kết Lee Chong Wei vs Chou Tien Chen: 

Trận bán kết còn lại ở nội dung đơn nam là cuộc nội chiến của những người Trung Quốc, giữa Chen Long (hạt giống số 1) và Tian Houwei (5).

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Saina Nehwal (5) và Wang Yihan (6) đã vượt qua những tay vợt được đánh giá cao hơn là Wang Shixian (3) và Nozomi Okuhara (2) để gặp nhau ở vòng bán kết. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Li Xuerui (1) và Sung Ji Hyun (7).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm