Kết quả cầu lông hôm nay: Kento Momota thể hiện bản lĩnh lúc quyết định

Sâu Ngủ
thứ sáu 27-9-2019 8:37:32 +07:00 0 bình luận
Lee Zii Jia đã có những thời điểm thể hiện được tài năng của tay vợt hàng đầu Malaysia tại vòng tứ kết giải cầu lông Hàn Quốc Mở rộng 2019, nhưng khi đến lúc cần phân thắng bại, làm chủ cục diện lại là Kento Momota.

Hôm nay 27/9 có lẽ là trận đấu mệt mỏi nhất của Kento Momota kể từ đầu giải cầu lông Hàn Quốc Mở rộng 2019, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đối mặt với người được xem như kế thừa vị trí của Lee Chong Wei trong làng cầu lông Malaysia là Lee Zii Jia, tay vợt Nhật tỏ ra có phần mệt mỏi.

Nhờ đó, Lee Zii Jia đã có thể trận giằng co khi hai bên đeo bám tỷ số quyết liệt. Lối đánh linh hoạt và chấp nhận "cù nhầy" của Lee Zii Jia phần nào cũng gây khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới. Lại trong một ngày thi đấu có vẻ không thật sự tập trung cao độ, Kento Momota tạo điều kiện cho đối thủ bám đuổi tới 16-15 ở game 1.

Nhưng tới lúc then chốt này, bản lĩnh của số 1 thế giới lộ rõ. Khả năng tăng tốc đầy bất ngờ và xử lý tình huống thật biến hóa của Kento Momota đã khiến Lee Zii Jia lúng túng. Tay vợt Malaysia liên tục đánh cầu không qua lưới, đành chấp nhận rớt lại phía sau.

Kết quả cầu lông hôm nay: Kento Momota thể hiện bản lĩnh lúc quyết định
Một pha cứu cầu không thành của Lee Zii Jia

Diễn biến game 2 trở lại so kè như trước. Thậm chí có lúc Lee Zii Jia dẫn tới 14-10 do Kento Momota bỗng dưng "quáng gà", liên tục phán đoán sai điểm rơi khi bỏ cầu không đánh. Lên tinh thần trong thế không còn gì để mất, Lee Zii Jia bất ngờ kéo điểm từ 19-16 đến 20-19.

Nhưng ở thời điểm then chốt, Kento Momota tỏ ra thừa sức "cù nhầy" tới lúc buộc Lee Zii Jia phải đánh hỏng để thắng 21-19, giành quyền vào bán kết giải cầu lông Hàn Quốc Mở rộng 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm