Điểm danh những đơn vị góp mặt tại giải cầu lông BASAO 2019

Huy Hồ
thứ sáu 1-11-2019 11:17:36 +07:00 0 bình luận
Là một trong những giải cầu lông lớn nhất cho giáo viên cả nước, không quá lạ khi Giải Cầu lông Người giáo viên nhân dân toàn quốc “Tranh Cúp Ba Sao” năm 2019 lại có sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị.

Được tổ chức tại Đại học Đà Nẵng, Giải Cầu lông Người giáo viên nhân dân toàn quốc “Tranh Cúp Ba Sao” năm 2019 đón tiếp đến 44 đoàn với hơn 410 VĐV từ khắp cả nước đến tham dự.

TP HCM đóng góp 3 đoàn bao gồm Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM và Đại học Sư phạm TP HCM. Trong khi đó, Hà Nội có 4 đơn vị tham gia tại giải đấu năm nay gồm Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Mở Hà Nội và Đại học Xây dựng Hà Nội.

Điểm danh những đơn vị góp mặt tại giải cầu lông BASAO 2019

Đây được xem là giải thể dục thể thao truyền thống, ngày hội lớn của phong trào cầu lông của cán bộ, nhà giáo toàn ngành GD&ĐT trong cả nước, tổ chức 2 năm 1 lần. Với việc tập trung một số lượng đông đảo tại ĐH Đà Nặng, Giải Cầu lông Người giáo viên nhân dân toàn quốc “Tranh Cúp Ba Sao” năm 2019 hứa hẹn sẽ đem đến cho các thấy cô giáo những trận đấu chất lượng cũng như bầu không khí đậm chất giao lưu vô cùng sôi nổi.

Vào ngày 31/10, BTC tiến hành đón tiếp, kiểm tra nhân sự, làm thẻ cho các đoàn tham dự Giải từ lúc 8h30 đến 16h30. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 2/11. Ngay sau đó, các vận động viên bắt đầu thi đấu. Lễ Bế mạc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/11.

Phối hợp cùng với Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đại học Đà Nẵng tổ chức giải đấu này chính là nhà tài trợ Công ty Cổ phần Thể thao BASAO. Được biết, Công ty Cổ phần Thể thao BASAO là một trong những cái tên đi đầu ở Việt Nam trong việc sản xuất các sản phẩm thể thao liên quan đến cầu lông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm