Đi tập buổi đầu tiên, Tiến Minh đăng đàn mất dép

Phương Nam
thứ hai 4-5-2020 9:53:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây trên trang cá nhân của mình, tay vợt Tiến Minh khiến nhiều người bật cười, vì anh bị mất dép ngay buổi tập đầu tiên sau giãn cách xã hội.

Như khá nhiều VĐV khác trong làng Thể thao Việt Nam, tay vợt Nguyễn Tiến Minh bị ảnh hưởng trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, tay vợt vàng của làng cầu lông Việt Nam vẫn chọn cho mình những phương án tập luyện riêng biệt để duy trì chuyên môn và thể lực.

Sau lệnh giãn cách xã hội và những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hôm nay Tiến Minh và một số đồng nghiệp khác trở lại sân tập luyện bình thường. Tuy nhiên, ngay ở buổi tập đầu tuần, Tiến Minh đã đăng đàn gặp sự cố khiến ai cũng bật cười.

Sau khi hăng say tập luyện, đôi dép của Tiến Minh không cánh mà bay. Ngày đầu tuần đi tập mất dép là dòng chia sẻ khá tâm trạng của tay vợt từng 3 lần dự Olympic này. "Đầu tuần đi tập mà bị mất đôi dép, chán hông chịu được, dép Minh mà mấy bạn lấy rồi, bây giờ đi chân đất về luôn là sao? Buồn thiệt chứ", Tiến Minh đăng đàn bị mất dép.

Đi tập buổi đầu tiên, Tiến Minh đăng đàn mất dép

Chỉ ít phút sau những chia sẻ của đàn anh Tiến Minh, đồng nghiệp cũng là "đàn em", Lê Đức Phát tố Nguyễn Hải Đăng là hung thủ: "Anh giành sân giữa của nó, đánh lâu không nghỉ, bắt nó tập mệt, nó mới giấu dép là may đó... đúng không Nguyễn Hải Đăng". Sau đoạn bình luận dí dỏm của Lê Đức Phát, cả Tiến Minh và Lê Đức Phát đều cười haha, mặc cho Nguyễn Hải Đăng ra sức kêu oan.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh hiện là vận động viên cầu lông nam số một của Việt Nam. Thứ hạng cao nhất của anh từng đạt được là hạng 4 trên thế giới theo Bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới.

Với việc được tham dự Thế vận hội mùa hè Rio 2016, tay vợt này đi vào lịch sử khi trở thành vận động viên đầu tiên của Việt Nam 3 lần góp mặt ở Thế vận hội. Hiện tại, Tiến Minh đang cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho Olympic lần thứ 4 anh tham dự tại Tokyo - Nhật Bản vào tháng 7/2021.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm