Thử thách Tú Làn: Happy Feet, Bankers và Shopee bất ngờ "chơi lớn" khiến đêm Gala trao giải khó đoán

Phong Vân
thứ ba 2-4-2019 11:42:00 +07:00 0 bình luận
Hôm nay, Thử thách Tu Lan Adventure 2019 tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 2 với nhiều bất ngờ thú vị trên đường đua đầy chông gai của núi rừng Tú Làn.

Sau thử thách cam go vượt sông Rào Nan trong ngày đầu tiên, 100 người chơi tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ hai của Thử thách Tú Làn với những thử thách khám phá hang động, vượt suối, băng rừng. 

Tưởng như những đội mạnh trong ngày đầu tiên sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong ngày hôm nay nhưng các đội yếm thế hơn đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu của những “chiến binh”, kể cả những đội không còn có hội đua tranh thứ hạng như Little Ants và JetStar. 

>> Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5

Thử thách Tú Làn: Happy Feet, Bankers và Shopee bất ngờ chơi lớn khiến đêm Gala trao giải khó đoán
Ngay kể cả những đội không còn cơ hội đua tranh tốp đầu như Little Ants cũng máu lửa hết mình trước vạch xuất phát

Để làm cho cuộc đua kịch tính và hấp dẫn hơn, BTC đã bố trí thứ tự xuất phát ngược. Các đội mạnh nhất ở ngày thi đầu tiên xuất phát sau cùng. Sau vài km chạy bộ băng đồng làm nóng, tất cả nối đuôi nhau chinh phục rừng già Tú Làn với đường chạy rất khó được bà con địa phương gọi bằng cái tên thân mật “đường bò đi”, nghĩa là chỉ có... trâu bò mới có thể đi lại dễ dàng trên cung đường này. 

Thử thách Tú Làn: Happy Feet, Bankers và Shopee bất ngờ chơi lớn khiến đêm Gala trao giải khó đoán
Đường rừng Tú Làn nhiều chông gai khiến 100 VĐV phải mệt nhoài

Tuy trời không mưa trong 2 ngày thi đấu nhưng đường chạy xuyên rừng vẫn cực kỳ lầy lội khiến 10 đội chơi rất vất vả để di chuyển. Đáng ngạc nhiên khi các đội Happy Feet, Bankers và Shopee dẫn đầu cuộc đua và cán đích sớm nhất. Trong khi đó, hai đội được đánh giá cao Awesome Knights và Saigon Paragliding chỉ hoàn thành lần lượt ở vị trí thứ 5 và thứ 7.

Thử thách Tú Làn: Happy Feet, Bankers và Shopee bất ngờ chơi lớn khiến đêm Gala trao giải khó đoán
Đội Shopee (áo vàng) cùng Happy Feet và Bankers bất ngờ "làm loạn" thứ tự xếp hạng

Xen giữa cuộc chạy vượt núi, các vận động viên đã có khoảng thời gian thư giãn vô cùng tuyệt vời khi được bơi qua hang Hung Ton, một trong những điểm nhấn của Thử thách Tú Làn. Đối với đa số các VĐV, đây là lần đầu tiên họ được bơi qua một hang động tại Việt Nam.

Với thứ hạng đảo lộn trong ngày thi đấu thứ hai, tốp ba chung cuộc sẽ có nhiều xáo trộn và kết quả cuối cùng chỉ có thể biết được vào Gala Tu Lan Adventure Race 2019 diễn ra vào tối nay (2/4).

Thử thách Tú Làn: Happy Feet, Bankers và Shopee bất ngờ chơi lớn khiến đêm Gala trao giải khó đoán
Happy Feet - Những bước chân vui vẻ, cán đích đầu tiên nhờ sự quyết tâm rất cao trong ngày thi đấu thứ 2 của Thử thách Tú Làn

Ngày mai (3/4), 100 người chơi thuộc 10 đội tham gia cùng BTC Oxalis sẽ cùng nhau làm công việc đầy ý nghĩa nhân văn. Tất cả đến trao quà tặng là 12 căn nhà nổi cho các hộ dân khó khăn của xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm