Quẩy Zumba cực đáng yêu cổ vũ ĐTVN ‘chiến’ Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018

thứ ba 11-12-2018 18:19:28 +07:00 0 bình luận
Vừa tập thể dục giữ dáng, tăng cơ giảm mỡ… lại vừa cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia. Mấy ai sáng tạo được như những học viên Zumba đáng yêu này?

Vừa tập thể dục giữ dáng, tăng cơ giảm mỡ… lại vừa cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam dự trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia. Mấy ai sáng tạo được như những học viên Zumba đáng yêu này?

Học viên trung tâm Times Plus Fitness & Yoga "quẩy" nhiệt tình cổ vũ cho ĐTVN gặp Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Trong không khí cận kề trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên đất Malaysia, các CĐV Việt Nam có muôn vàn cách cổ vũ rất đáng yêu. Nổi bật nhất trong số này là các học viên Zumba của trung tâm Times Plus Fitness & Yoga (302 Cầu Giấy, Hà Nội).

HLV Zumba Lynk Nell và Victoria Phi Nga chỉ mất đúng 30 phút để biên đạo màn nhảy ấn tượng này. Và cũng chỉ mất 10 phút để các học viên thuộc bài và biểu diễn. HLV Lynk Nell cho biết: "Để hưởng ứng không khí sôi sục của bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng và chúng tôi đã có một buổi vừa tập luyện, vừa cổ vũ bóng đá đầy ý nghĩa".

Quẩy Zumba cực đáng yêu cổ vũ ĐTVN ‘chiến’ Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

Các HLV của trung tâm Times Plus Fitness & Yoga (Tầng 7, 8 tòa Discovery 302 Cầu Giấy, Hà Nội) chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng trang phục cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Quẩy Zumba cực đáng yêu cổ vũ ĐTVN ‘chiến’ Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 - Ảnh 4.

Ngay cả khi làm việc, tinh thần cổ vũ bóng đá của các HLV trung tâm Times Plus Fitness & Yoga vẫn rất máu lửa.

Với trang phục áo cờ đỏ sao vàng, các học viên Zumba này đã có một buổi "quẩy" hết mình với nhạc nền ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi!" của Sơn Tùng M-TP. Họ cũng mạnh dạn dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ hạ Malaysia 3-1.

Quẩy Zumba cực đáng yêu cổ vũ ĐTVN ‘chiến’ Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 - Ảnh 5.

Các HLV trung tâm Times Plus Fitness & Yoga dự đoán ĐTVN sẽ thắng Malaysia 3-1

Zumba là một môn fitness lấy cảm hứng từ điệu nhảy và ca khúc Latin sôi động. Với những động tác dễ thực hiện, Zumba giúp người tập tận hưởng âm nhạc, giải tỏa năng lượng, cải thiện vóc dáng rất hiệu quả.

AFF Cup 2018: Đăng Văn Lâm muốn được thi đấu cho Man Utd

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm