Nhà văn Trang Hạ: Hanoi City Trail 2019 độc đáo, giá rẻ và lầy lội

thứ năm 29-11-2018 14:21:08 +07:00 0 bình luận
“Chạy cho bạn - Trồng cây cho Hà Nội, giải chạy nho nhỏ độc đáo, đăng ký tham gia giá rẻ, bắt đầu 2019 bằng một cuộc lầy lội chơi nè bà con”. Hãy cùng nhà văn Trang Hạ tham dự sự kiện chạy bộ ý nghĩa này vào ngày 1/1/2019 tại hữu ngạn sông Hồng.

"Chạy cho bạn - Trồng cây cho Hà Nội, giải chạy nho nhỏ độc đáo, đăng ký tham gia giá rẻ, bắt đầu 2019 bằng một cuộc lầy lội chơi nè bà con". Hãy cùng nhà văn Trang Hạ tham dự sự kiện chạy bộ ý nghĩa này vào ngày 1/1/2019 tại hữu ngạn sông Hồng.

Nhà văn Trang Hạ, một marathoner, người đã hoàn thành cuộc thi chạy danh giá Boston Marathon 2018, kêu gọi mọi người cùng tham gia Hanoi City Trail 2019, đường chạy trail đầu tiên trong nội thành Hà Nội, với phong cảnh đặc trưng của Hà Nội - một thành phố xanh nằm bên con sông Hồng.

Nhà văn Trang Hạ: Hanoi City Trail 2019 độc đáo, giá rẻ và lầy lội - Ảnh 1.

Nhà văn Trang Hạ tham dự Boston Marathon 2018

Chạy trail, hay còn gọi là Chạy bộ địa hình là hình thức chạy trên những địa hình không bằng phẳng, ngoài thiên nhiên. Đây chính là điểm khác biệt với Chạy bộ đường bằng (road running). Với hình thức này, người chạy ngoài việc rèn luyện sức khỏe sẽ được tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Hanoi City Trail là đường chạy đã được cấp phép với ý nghĩa ấy, góp thêm một hoạt động văn hóa - thể thao cộng đồng của Hà Nội. Những người yêu Hà Nội, khách du lịch… sẽ có cơ hội được trải nghiệm đường đua ven sông Hồng, xen giữa ruộng vườn, khu dân cư, bãi bồi của sông Hồng… Không chỉ được thâm nhập vào cuộc sống của người dân lao động thủ đô, người chạy sẽ được kịch mục sở thị con sông Hồng đỏ nặng phù sa, những thửa ruộng làng hoa đang chờ đón mùa xuân, cầu Thăng Long hai tầng và cầu Long Biên cổ kính…. Ba cự ly chạy được lựa chọn phù hợp với mọi người là 5km, 10km và 15km.

Hà Nội là một trong những thành phố vẫn giữ được màu xanh. Địa hình chạy tuy ở nội thành nhưng vẫn giữ được cảnh quan nông thông đặc trưng. Và, sông Hồng vẫn ưu đãi cho đường chạy của HCT một cảnh quan hữu tình và bầu không khí trong lành hiếm có.

Một điều đặc biệt hơn nữa, góp phần vào việc làm đẹp hơn thành phố, giữ gìn cảnh quan và màu xanh của Hà Nội, BTC giải chạy Hanoi City Trail sẽ hành động thay cho những người tham gia giải chạy bằng hình thức Trồng cây theo quy hoạch của thành phố. Với mỗi người đăng ký tham gia Giải chạy HCT 2019, BTC sẽ trồng một cây xanh. Ý tưởng này đã được rất nhiều người chia sẻ và tán thành, ủng hộ nhiệt liệt.

Mỗi người chạy, chúng tôi sẽ trồng một cây xanh cho Hà Nội

Mỗi bước chân của bạn, chúng ta sẽ tạo nên một hành trình ý nghĩa.

Cùng nhau sải bước vì một Hà Nội xanh đẹp hơn! Chính vì thế, slogan của giải chạy HCT 2019 là "Mỗi bước sải - Một tương lai".

Chúng tôi vô cùng hân hạnh chào đón những VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên và nghiệp dư, đến với giải chạy Hanoi City Trail 2019, diễn ra vào buổi sáng đầu tiên của năm mới, ngày 1/1/2019 để cùng "Khởi động năm mới với đường chạy màu xanh"!

Chúng ta cùng "Chạy cho bạn - Trồng cây cho Hà Nội".

Cung đường chạy tuyệt đẹp của Hanoi City Trail 2019

Chúng tôi cũng rất mong đợi nhận được sự ủng hộ thiết thực của mọi người trong việc lan tỏa những thông điệp tích cực về:

- Cây xanh và Màu xanh của Hà Nội với hashtag #HanoiCityTree #HCT

- Không muộn để bắt đầu sải bước - Cùng nuôi dưỡng nhịp thở xanh #HanoiCityTree #HanoiCityTrail

- Khởi động năm mới với đường chạy màu xanh #HanoiCityTrail

Mong rằng, những điều tích cực sẽ được lan tỏa trong cộng đồng mạng để mọi người cùng hưởng ứng phong trào chạy bộ, phong trào trồng cây… cho dù họ ở bất cứ nơi đâu! 

Link đăng ký tham giahttps://hctrun.com

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm