Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường

Thanh Mai
thứ sáu 29-3-2019 9:22:00 +07:00 0 bình luận
Sau 15 năm tổ chức, cuộc thi 3 môn phối hợp Le Fruit Triathlon tiếp tục là điểm hẹn cho những gia đình yêu thể thao tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu lớn là nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Le Fruit Triathlon là một trong những cuộc thi ba môn phối hợp đặc sắc được tổ chức sớm nhất tại Việt Nam, diễn ra lần đầu tiên năm 2002. Ba nội dung thi đấu trong chương trình bao gồm: bơi lội, đạp xe leo núi và chạy bộ địa hình. Cuộc thi luôn hứa hẹn mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm đáng nhớ.

Năm 2019 đánh dấu lần thứ 16 sự kiện được tổ chức vào ngày 01/06/2019, chương trình sẽ đưa các vận động viên đến một địa điểm mới, nơi thiên nhiên vẫn còn bảo tồn được nhiều vẻ đẹp vốn có: Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam.

Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường

Le Fruit Triathlon luôn luôn giữ vững tinh thần ban đầu của cuộc thi, đó là tạo ra một sân chơi thể thao phù hợp với các gia đình và thân thiện với môi trường. Cuộc thi bao gồm nhiều hạng mục thi đấu khác nhau, cùng với đó là những thử thách địa hình đến từ thiên nhiên tươi đẹp của Vũng Tàu.

Đây sẽ là cơ hội để vận động viên tận hưởng vẻ đẹp của điểm đến, từ bãi biển hoang sơ và trong xanh của Hồ Tràm, đến những con đường mòn đầy thú vị trong khu bảo tồn thiên nhiên. Tất cả mang đến một sự kết hợp hoàn hảo cho bất cứ ai thích thử thách bản thân.

Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường

Cuộc thi năm nay tập trung hướng tới mục tiêu trở thành một chương trình thể thao “XANH". Cái tên Le Fruit Triathlon được lấy cảm hứng từ công ty nước ép trái cây nguyên chất ở Việt Nam Le Fruit. Công ty Le Fruit mong muốn thông qua sự kiện sẽ truyền tải được nhận thức về giảm thiểu lượng khí thải carbon và ủng hộ những hành động bảo vệ môi trường, đồng thời khuyến khích vận động viên tham gia sử dụng bình nước riêng thay vì sử dụng cốc hoặc chai nhựa để mang đến một Le Fruit Triathlon “nói không với rác thải".

Cuộc thi chào đón sự tham gia của tất cả mọi người, từ các vận động viên nhí đến người lớn, từ người mới bắt đầu chơi bộ môn ba môn phối hợp cho đến các vận động viên không chuyên. Cung đường đua Le Fruit Triathlon lần thứ 16 chính là cơ hội mới mẻ để trải nghiệm các loại hình như bơi, chạy, đạp xe; tận hưởng không gian thiên nhiên giữa núi rừng và biển. Chặng bơi dự kiến được diễn ra tại bãi biển Hồ Tràm sẽ là khởi đầu lý tưởng cho người mới tham dự với điều kiện thời tiết luôn ôn hoà. Nối tiếp là chặng xe đạp xuyên rừng nhiệt đới với nhiều thử thách chờ đợi người tham dự đến khám phá. Kết thúc với hành trình chạy bộ dọc theo bờ biển, người tham gia sẽ được tận hưởng khoảnh khắc về đích tuyệt vời trong không khí sôi động với sự có mặt của những người thân và bạn bè cũng như người dân địa phương.

Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường 

Le Fruit Triathlon 2019 bao gồm 5 nội dung:
+ Sprinter Cá nhân và Đồng đội (Bơi 500m, Đạp xe 20km, Chạy bộ 5km), Duathlon (Chạy 5km, Đạp xe 20km, Chạy 5km).
+ Rookie (Bơi 100m, Đạp xe 4km, Chạy bộ 3km) và Aero - dành cho trẻ em (Bơi 50m, Đạp xe 2km, Chạy bộ 1.5km). 
Vận động viên có thể lựa chọn nội dung thi đấu phù hợp với bản thân và gia đình.

Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra tại khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, nơi sở hữu khoảng 11,000 héc-ta rừng nhiệt đới chạy dọc theo bờ biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chỉ với 2 giờ đi xe từ thành phố Hồ Chí Minh, vận động viên sẽ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Hồ Tràm.

Theo đó, khu nghỉ mát Hồ Cóc sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện chính của Le Fruit Triathlon 2019, khu nghỉ mát này nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 120km. Xung quanh Hồ Cóc là 1,500m bờ biển bao quanh, nằm tiếp giáp với khu rừng nguyên sinh của tỉnh Bà Rịa. Le Fruit Triathlon sẽ là dịp để các vận động viên cùng với bạn bè và gia đình cùng tham gia và tận hưởng một buổi cuối tuần thú vị và năng động.

Le Fruit Triathlon 2019 - Sân chơi thể thao dành cho gia đình và thân thiện với môi trường

Sự kiện được Pulse Active phối hợp cùng Le Fruit (công ty nước trái cây nguyên chất có lợi cho sức khỏe) định hướng tổ chức, với sự ủng hộ của Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Văn hóa và Thể thao Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm