3 bài tập cực phẩm cho khuôn ngực vạm vỡ

Thanh Mai
thứ năm 23-5-2019 12:29:29 +07:00 0 bình luận
Sở hữu vòng 1 căng nét, vạm vỡ là mơ ước của nhiều anh em mê gym. Nhưng tập thế nào để có khuôn ngực đẹp là điều không hề dễ…

Các chuyên gia đã đúc kết kinh nghiệm và đưa ra lời khuyên cho người tập gym: chỉ cần tập 3 bài sau đây đều đặn và đúng cách là có thể sở hữu khuôn ngực vạm vỡ, thu hút người đối diện. Với 15 phút mỗi ngày, dụng cụ cần thiết là ghế tập thể hình, tạ tay nhiều mức trọng lượng, thảm tập… bạn sẽ có vòng 1 đẹp để tự tin diện áo phông “body fit”.

1. Incline Bench Press

3 bài tập cực phẩm cho khuôn ngực vạm vỡ

Đây là bài tập đẩy cơ ngực trong trên ghế. Để ghế tập có độ dốc 45 độ, hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau. Khi đẩy tạ, chú ý đến tốc độ khoảng 5 giây, dừng lại rồi đẩy lên, hít vào khi hạ tạ xuống gần ngực - thở ra khi đẩy tạ lên trên. Đẩy 10-15 lần/hiệp, nghỉ 30 giây.

2. Dumbbell Floor Press

3 bài tập cực phẩm cho khuôn ngực vạm vỡ

Bài tập đẩy tạ tay nằm trên sàn. Nằm ngay ngắn trên sàn, hai tay cầm tạ giơ lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau. Từ từ hạ tay xuống một góc 90 độ. Đẩy tạ lên nhanh hết cỡ, khi hạ xuống thì từ từ trong khoảng 3 giây. Đẩy 10-15 lần, nghỉ 30 giây.

3. Bench Dips

3 bài tập cực phẩm cho khuôn ngực vạm vỡ

Đây là bài tập không dùng tạ. Đặt hai tay lên ghế tập, mặt hướng ra phía khác. Từ từ hạ trọng tâm người xuống, chú ý đến bắp tay sau. Bài này giúp tạo cơ ngực vuông, nét… Thực hiện 15 lần/hiệp, nghỉ 15-30 giây, quay lại bài 1. Tập 3 hiệp quay vòng 3 động tác trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm