VIDEO: Mặc gì để chạy bộ trong thời tiết khắc nghiệt với lời khuyên của Quách Công Lịch

Dat Nguyen Tuan
thứ ba 11-12-2018 13:35:00 +07:00 0 bình luận
Mùa đông đến rồi, mặc gì cho phù hợp để chạy bộ ngoài trời mà không bị cảm lạnh? Mùa nóng thì sắm trang phục ra sao để chạy dài, chạy xa mà không… ngất vì nóng? Cùng nghe soái ca làng điền kinh Quách Công Lịch tư vấn, mách nước cho bạn.

Mùa đông đến rồi, mặc gì cho phù hợp để chạy bộ ngoài trời mà không bị cảm lạnh? Mùa nóng thì sắm trang phục ra sao để chạy dài, chạy xa mà không… ngất vì nóng? 

Cùng nghe soái ca làng điền kinh Quách Công Lịch tư vấn, mách nước cho bạn.

Từng giành 2 HCV nội dung 400m tại Giải điền kinh châu Á 2015 và 2017, Quách Công Lịch được coi là hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam những năm gần đây. Với kinh nghiệm thi đấu dày dạn tại SEA Games, ASIAD, chàng "hot boy" này đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho những người mới bắt đầu chạy bộ.

Trang phục là yếu tố rất quan trọng trong môn chạy bộ. Nếu chọn sai trang phục, bạn có thể không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí gặp không ít phiền toái trong luyện tập. Cùng nghe Quách Công Lịch tư vấn Cách chọn trang phục khi chạy bộ:

Quách Công Lịch tư vấn chọn trang phục phù hợp khi chạy bộ

Hanoi City Trail 2019 (HCT 2019) là giải chạy địa hình đầu tiên tại thủ đô Hà Nội được cấp phép tổ chức. Tham dự sự kiện đặc biệt này vào sang 1/1/2019, người chơi sẽ đóng góp vào quỹ trồng cây phủ xanh Hà Nội nhằm bảo vệ môi trường sống.

Với khẩu hiệu "Mỗi bước sải - Một tương lai", HCT 2019 mang đến cho người chơi trải nghiệm đặc biệt khi được chạy tại hữu ngạn sông Hồng với những khung cảnh đặc biệt nên thơ, xanh mát. Tham dự một trong 3 cự ly: 5km, 10km và 15km, người chơi sẽ nhận được bộ racke-kit cực ngầu. Kết thúc quãng đường chạy đăng ký, người chơi còn nhận được kỷ niệm chương đúc nguyên khối có thiết kế bắt mắt.

Hãy nhanh tay vì cổng đăng ký sẽ đóng vào 15/12/2018.

ĐĂNG KÝ tại: https://hctrun.com

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm