Tập gì để sở hữu thân hình bốc lửa như dàn siêu PT Hàn Quốc trong clip tabata đỉnh nhất 2018?

Thanh Mai
thứ tư 19-12-2018 16:12:00 +07:00 0 bình luận
Dàn PT siêu nóng bỏng của trung tâm thể hình All Blanc Fit (Hàn Quốc) đã làm điên đảo cộng đồng yêu Cardio & Fitness thế giới năm 2018 bằng clip hướng dẫn tabata “triệu views”.

Dàn PT siêu nóng bỏng của trung tâm thể hình All Blanc Fit (Hàn Quốc) đã làm điên đảo cộng đồng yêu Cardio & Fitness thế giới năm 2018 bằng clip hướng dẫn tabata "triệu views".

Một clip có độ dài hơn 4 phút hướng dẫn chùm bài tập tabata do các huấn luyện viên hình thể (PT) của trung tâm All Blanc Fit đã trở thành tâm điểm và trở thành cơn sốt của năm 2018.

Clip được quay ở Hong Kong (Trung Quốc) với sự hướng dẫn của 6 anh chàng và một cô gái. Với tên gọi "Tập tabata giữ dáng ngay cả khi du lịch", những "siêu hot" PT người Hàn Quốc đã không ngại ngần khoe 6 múi ngay trên đường phố để ghi hình.

Tập gì để sở hữu thân hình bốc lửa như dàn siêu PT Hàn Quốc trong clip tabata đỉnh nhất 2018?

Huấn luyện viên Chloe là PT nữ nổi bật nhất của All Blanc Fit

All Blanc Fit là một trung tâm thể hình có tiếng tại Seoul (Hàn Quốc). Dàn PT dày dạn kinh nghiệm và đẹp như siêu mẫu đang khiến trung tâm này nổi như cồn ở ở xứ sở Kim chi.

Tập gì để sở hữu thân hình bốc lửa như dàn siêu PT Hàn Quốc trong clip tabata đỉnh nhất 2018?

Trong khi Louis Oh là nam PT được săn đón nhất của All Blanc Fit bởi sở hữu thân hình của một siêu mẫu

Quân át chủ bài của All Blanc Fit là anh chàng Louis và Chloe, những PT được cả cánh nam giới và phụ nữ mê mẩn.

Cùng tập theo bài hướng dẫn tabata của các PT All Blanc Fit đều đặn hàng ngày để sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn, quyến rũ:

Bài tập Tabata được đánh giá nóng bỏng nhất năm 2018 - Nguồn: All Blanc Fit
Tabata là phương pháp tập luyện cường độ cực cao, giúp đốt cháy calo trong và ngay cả sau khi tập. Nó là dạng phổ biến nhất của HIIT và có cường độ cực cao, đẩy cơ thể đến giới hạn tuyệt đối của bài tập. Một bài tập Tabata gồm 8 lượt, liên tục 20 giây tập, 10 giây nghỉ.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm