Sốc không, cảnh gấu panda cụng đầu làm cảnh sát khuỵu gối?

Sâu Ngủ
thứ bảy 25-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Một tình huống hiếm thấy vừa xảy ra tại trụ sở cảnh sát Nemuro ở Nhật, khi mọi người tổ chức lễ mừng cảnh sát trưởng danh dự.

Cao hơn 3m, chú gấu panda khổng lồ thật chất là mascot do một đô vật chuyên nghiệp của Nhật hóa thân đã trở thành tâm điểm của sự kiện mừng cảnh sát trưởng danh dự mới đây tại trụ sở cảnh sát Nemuro. Nguyên nhân là do gấu panda này có tuyệt chiêu là... húc đầu.

Kimihiko Yoshimizu - ngài cảnh sát trưởng của Nemuro  giải thích với đài truyền thông quốc tế rằng hành động đó mang ý nghĩa "một cú hích may mắn đem lại an toàn và an ninh cho mọi người". Vì vậy, khi panda xuất hiện, các cảnh sát đã đứng chào, khiến panda có cơ hội húc vào đầu một cảnh sát!

Sốc không, cảnh gấu panda cụng đầu làm cảnh sát khuỵu gối?

Được ví von như "yuru-kyara" mang ý nghĩa như "sự thanh lịch", panda trông đúng là dễ thương, nhưng cú húc của nó cũng thật ác liệt, không đáng yêu chút nào. Hậu quả là người cảnh sát đó bị húc tới mức phải khuỵu gối và ngã xuống. 

Về tuyệt chiêu của panda mang tên "Andreza" này, ông Kimihiko Yoshimizu cũng nhận xét rằng cú húc đầu đó "đúng là rất đau, nhưng đáng để chịu đựng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm