Vietnam F5 Futures 2018: Lý Hoàng Nam "kết liễu" nhanh chóng đối thủ ngang tầm

thứ sáu 2-11-2018 16:58:13 +07:00 0 bình luận
Lý Hoàng Nam giành quyền vào bán kết lần thứ 3 liên tiếp sau chiến thắng chóng vánh trước hạt giống số 6 người Đức ở giải quần vợt nhà nghề Vietnam F5 Futures 2018.

Lý Hoàng Nam giành quyền vào bán kết lần thứ 3 liên tiếp sau chiến thắng chóng vánh trước hạt giống số 6 người Đức ở giải quần vợt nhà nghề Vietnam F5 Futures 2018.

Những gì diễn ra ở set 1 có phần khá cân bằng khi mà Robert Strombachs tận dụng tốt lợi thế về những quả giao bóng mạnh và chuẩn xác của mình. Tuy nhiên, tay vợt người Đức không có được sự chỉnh chu trong những pha bóng quyết định, bằng chứng là việc Strombachs đã mắc 2 lỗi đánh bóng liên tiếp để Lý Hoàng Nam giành được break quan trọng ở game thứ 7, qua đó có được chiến thắng 6-4.

Vietnam F5 Futures 2018: Lý Hoàng Nam kết liễu nhanh chóng đối thủ ngang tầm - Ảnh 1.

Lý Hoàng Nam cùng đồng đội giành quyền vào chung kết đôi nam. Ảnh: VTF

Thế trận trở nên dễ thở hơn cho tay vợt số 1 Việt Nam ở set 2 khi anh tiếp tục đào sâu vào kinh nghiệm non trẻ và sự nóng vội của đối thủ 19 tuổi. Với sự chắt chiu cơ hội của mình, Lý Hoàng Nam tận dụng thành công 3/4 break để khép lại trận đấu sau 1 giờ 02 phút thi đấu. Nhờ đó, hạt giống số 3 của giải tích lũy thêm cho mình 8 điểm trên BXH ATP và áp sát top 400 thế giới.

Trận bán kết đôi nam diễn ra sau đó vô cùng hấp dẫn khi Lý Hoàng Nam và Roman Safiullin phải cần đến loạt super tie-break mới có thể hạ gục được đôi hạt giống số 2 người Đài Loan (Trung Quốc) Hsu Yu Hsiou và Yu Cheng-yu.

Tuy khởi đầu không tốt và bị dẫn trước 6-1 nhưng liên quân Nga - Việt đã cho thấy sự ăn ý ở giai đoạn còn lại của trận đấu để lội ngược dòng vượt qua họ với tỷ số 2-1 (1-6; 6-3; 10-8).

Yu Cheng-yu cũng chính là đối thủ của tay vợt số 1 Việt Nam ở trận bán kết đơn nam vào ngày mai. Bên cạnh đó, Lý Hoàng Nam còn gặp lại bại tướng của mình là Cantara và Eriksson ở chung kết đôi nam, đây là cặp đôi đã để tuột mất chức vô địch vào tay Quốc Khánh và Hoàng Nam ở giải Vietnam F4 Futures.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm