Vì sao Simone Biles "đá xoáy" Liên đoàn TDDC Mỹ khi được chúc mừng sinh nhật?

Tuyết Kỳ
chủ nhật 15-3-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Vụ quấy rối tình dục của bác sĩ "yêu râu xanh" Larry Nassar khiến Liên đoàn TDDC Mỹ muốn phá sản lại vừa bị thiên tài Simone Biles nhắc tới sau khi tổ chức này gửi lời mừng sinh nhật cô!

Nhân sinh nhật lần thứ 23 của Simone Biles hôm 14/3, Liên đoàn Thể dục dụng cụ Mỹ (USAG - Liên đoàn TDDC Mỹ) đã sử dụng tài khoản Twitter của tổ chức này để gửi lời chúc mừng đến thiên tài 4 lần vô địch Olympic của họ.

"Chúc mừng sinh nhật VĐV TDDC rực rỡ nhất mọi thời đại," USAG đăng lên dòng tin trong tài khoảng có 226.000 người theo dõi. "Chúng tôi biết cô chỉ có tiếp tục tạo bất ngờ cho chúng tôi và làm nên lịch sử!"

Vì sao Simone Biles đá xoáy Liên đoàn TDDC Mỹ khi được chúc mừng sinh nhật?
Simone Biles đem về cho TDDC Mỹ thật nhiều HCV. Ảnh: hindustantimes

Vấn đề ở đây là khi gắn liên hệ, USAG đã điền sai tên tài khoản, không phải tài khoản của Simone Biles!

Vì vậy mà 3 giờ sau, trên tài khoản của Simone Biles, cô phản hồi: "Các ngài đã khiến tôi ngạc nhiên biết chứng nào. Hãy ráng làm chuyện đúng đắn nào. Cần có một cuộc điều tra độc lập."

Ở đây, Simone Biles đã cố tình chơi chữ. Khái niệm về "một cuộc điều tra" vừa hàm nghĩa hãy kiểm tra xem ai viết sai tên tài khoản của cô, lại vừa nhằm ám chỉ vụ quấy rối tình dục liên quan đến bác sĩ "yêu râu xanh" Larry Nassar.

Larry Nassar bị kết án 300 năm tù vào năm 2018 do bị hơn 300 phụ nữ cáo buộc từng bị ông ta quấy rối tình dục. Vì vụ này mà hồi tháng 1/2020, dù đang giài quyết thủ tục xin phá sản, USAG vẫn đề nghị bồi thường khoản tiền lên đến 215 triệu đô la (5 ngàn tỷ đồng) để "bịt mồm" nhóm VĐV TDDC tố cáo Larry Nassar.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm