Valtteri Bottas công khai khát vọng lật đổ đồng đội Lewis Hamilton

Sâu Ngủ
thứ tư 24-7-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay trước chặng đua German Grand Prix cuối tuần này, tay đua Phần Lan Valtteri Bottas của Mercedes đã tiết lộ vài điều bí mật về bản thân.

Trước German Grand Prix 2019 cuối tuần này, Valtteri Bottas - tay đua người Phần Lan của Mercedes tiết lộ anh thường giải tỏa áp lực sau cuộc đua bằng cách đứng trước gương và trò chuyện với chính mình.

"Đôi khi tôi bảo mình chỉ là một thằng rác rưởi, một đứa ngốc." - Valtteri Bottas cho biết. "Đôi khi tôi tự nhủ mày là số 1. Tôi chỉ cố gắng thành thật với bản thân. Chúng ta luôn phải cải thiện và luôn có những cách bào chữa trong môn thể thao này, nhưng cần biết chấp nhận các điểm mạnh và yếu của bản thân, đó là cách làm có hiệu quả với tôi."

Nhân dịp này, Valtteri Bottas thú nhận anh không từ bỏ ý định qua mặt đồng đội Lewis Hamilton để giành ngôi vô địch thế giới mùa này. Anh hiện kém tay đua người Anh 39 điểm, nhưng không vì thế mà từ bỏ ước mơ vô địch thế giới lần đầu tiên.

Valtteri Bottas công khai khát vọng lật đổ đồng đội Lewis Hamilton

"Tôi nghĩ tôi đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ điều đó tạo nên sức mạnh." - Valtteri Bottas giải thích. "Tôi vẫn chưa đạt được gì so với các mục tiêu cá nhân đề ra ở F1, nên tôi càng phải nỗ lực hơn nữa."

Với quyết tâm đó, Valtteri Bottas rất có thể trở thành người ngăn cản Hamilton chiếm pole và vô địch ở German Grand Prix 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm