Tin thể thao ngày 26/08

thứ tư 26-8-2015 14:25:49 +07:00 0 bình luận
Hoàng Nam tăng 7 bậc trên BXH ATP ; Việt Linh tái xuất ở giải bóng bàn châu Á ; Ngọc Hoa tiếp tục đầu quân cho CLB vô địch Thái Lan

Hoàng Nam tăng 7 bậc trên BXH ATP

Theo BXH ATP vừa mới được công bố, tay vợt Lý Hoàng Nam đã tăng được 7 bậc, từ 3.117 lên 3.110, với 4 điểm tích lũy. Đáng chú ý, đây là xếp hạng chưa cập nhật kết quả thi đấu của giải Men’s Future thứ 2 ở Ai Cập mà Nam đã lần đầu tiên lọt vào tới bán kết. Có nghĩa là Nam sẽ có thể tiếp tục “giải quyết” được từ 15-20 bậc nữa khi được cộng thêm điểm thưởng có được từ chiến tích xuất sắc đó. Trong khi đó, ở BXH nam Trẻ, Nam vẫn giữ nguyên vị trí thứ 2.

Việt Linh tái xuất ở giải bóng bàn châu Á
Tại giải Trẻ Mỹ mở rộng vào tháng 9 tới, tuyển thủ quê Tây Ninh cũng được xếp hạt giống số 12 nội dung đơn nam. Từ năm 2016, Hoàng Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp, với mục tiêu lọt vào Top 300 ATP trong 2 năm.

Việt Linh tái xuất ở giải bóng bàn châu Á

Tại SEA Games 28, tay vợt nữ hàng đầu Nguyễn Thị Việt Linh đã bị loại khỏi danh sách 5 gương mặt nữ dự tranh vào giờ chót do không vượt qua được cuộc đấu tuyển nội bộ phát sinh từ khiếu nại của một thành viên trong đội.

Việt Linh tái xuất ở giải bóng bàn châu Á Tuy nhiên, ở giải vô địch châu Á khởi tranh vào 26/9 tới, tài năng trẻ đánh tay chiêu này sẽ tái xuất. Ban đầu, BHL dự định sẽ giữ nguyên đội hình 5 tuyển thủ nữ như ở SEA Games song do cựu binh Vũ Thị Hà xin rút lui nên Linh đã được bổ sung. Theo giới chuyên môn, với sự có mặt của Linh, ĐTVN sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể ở nội dung đôi nữ do Linh đánh cặp rất ăn ý với đàn chị Mai Hoàng Mỹ Trang.

Ngọc Hoa tiếp tục đầu quân cho CLB vô địch Thái Lan

Phụ công đội trưởng ĐTQG và CLB Bình Điền Long An vừa có mặt tại Thái Lan để tiếp tục khoác áo Bangkok Glass – CLB mà Ngọc Hoa đã góp công lớn trong danh hiệu vô địch mới đây tại Thai League 2015.

Việt Linh tái xuất ở giải bóng bàn châu Á Hiện tại, Hoa đang cùng các đồng đội tranh tài ở giải các CLB Thái Lan mở rộng, với sự góp mặt của một đại diện Việt Nam là Ngân hàng Công thương Việt Nam. Ngay sau đó, từ đầu tháng 9, Hoa sẽ cùng Bangkok sang Việt Nam để tham dự giải CLB nữ châu Á tại Hà Nam.

Đây sẽ là lần đầu tiên có một tuyển thủ Việt Nam khoác áo một đội bóng nước ngoài thi đấu trên đất Việt Nam. Hoa sẽ có cuộc đối đầu thú vị với rất nhiều đồng đội ở ĐTQG sẽ tranh tài cho CLB vô địch Việt Nam Thông tin LienVietPostBank.

S.M

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm