Thể thao đó đây ngày 20/11: "Siêu hổ" trở lại

thứ sáu 20-11-2015 18:14:33 +07:00 0 bình luận
Renault xem xét mua lại Red Bulls, WTA công bố 4 cái tên là ứng viên cho danh hiệu ngôi sao tương lai, Tiger Woods nhận đặc cách dự Ryder Cup... là những tin tức nổi bật của thể thao thế giới 20/11

John Miller được bầu làm đội trưởng đội tuyển golf của Mỹ tham dự giải Walker Cup 2017. Đây là giải golf dành cho những tay golf nghiệp dư và diễn ra giữa 3 đội tuyển Mỹ, Vương quốc Anh và Ireland bắt đầu từ năm 1922.

milner

Renault xem xét mua lại Red Bulls. Trước nguy cơ đội đua Red Bulls sẽ phải giải thể khỏi làng F1 mùa sau do vấn đề tài chính, ông chủ của Renault đang muốn mua lại đội đua này nhằm tăng khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Mercedes trong những mùa giải sau.

Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF không cho Aljaz Bedene thi đấu cho Davis Cup Vương quốc Anh. Do từng thi đấu trong màu áo Slovenia trong quá khứ nên Bedene không được ITF cho phép chơi các trận đấu ở chung kết Davis Cup giữa Vương quốc Anh và Bỉ tuần tới.

WTA công bố 4 cái tên là ứng viên cho danh hiệu ngôi sao tương lai trong mùa giải 2015. Đó là 4 tay vợt trẻ Margarita Gasparyan, Daria Gavrilova, Nao Hibino và Daria Kasatkina, những tay vợt đã có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này.

WTA

Tiger Woods nhận đặc cách dự Ryder Cup

Tiger Woods, Jim Furyk và Steve Stricker trở thành 3 đội phó của Ryder Cup nước Mỹ chuẩn bị cho giải đấu diễn ra năm tới ở Minnesota từ ngày 27/9 đến 2/10. Hiện tại Tiger Woods khó có thể đủ điều kiện thi đấu tại Ryder Cup 2016 nếu căn cứ vào vị trí số 384 trên bảng xếp hạng golf thế giới. Nhưng với việc được làm đội phó đội tuyển Ryder Cup, “Siêu hổ” sẽ được đặc cách thi đấu tại giải đấu này.

Tiger Woods
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm