Thể thao 24h: Ông trùm F1 ủng hộ Vettel soán ngôi vô địch của Hamilton

Hảo Lê
thứ sáu 15-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu chủ tịch giải đua F1 và tỉ phú Bernie Ecclestone cho rằng Sebastian Vettel đã sẵn sàng để chấm dứt chuỗi vô địch 2 năm liên tục của Lewis Hamilton.

Ông Bernie Ecclestone, nổi tiếng vì sở thích cá cược của ông đã vừa đưa ra tuyên bố: Tôi cá rằng Sebastian Vettel sẽ thắng mùa giải này.

Ngài cựu chủ tịch F1 88 tuổi tiết lộ rằng ông đã có trao đổi với tay đua người Đức gần đây và cảm nhận rằng tài xế của Ferrari sẵn sàng soán ngôi vô địch từ siêu sao người Anh Lewis Hamilton.

"Sebastian sẽ làm được," Ecclestone tuyên bố trước thềm cuộc đua tại Melbourne.

Thể thao 24h: Ông trùm F1 ủng hộ Vettel soán ngôi vô địch của Hamilton
Sebastian Vettel ở 2 mùa giải trước đã về nhì sau Lewis Hamilton.

Ecclestone nói thêm: "Sebastian đang có phong độ rất tốt, anh ta không hề cảm thấy áp lực. Chiếc xe năm nay của Ferrari rất nhanh và tôi đã thấy rõ điều đó trong các buổi tập, Ferrari đã sẵn sàng cho chiến thắng.

Thể thức 1 cần chiến thắng từ Ferrari. Đó sẽ là điều tuyệt vời và tôi nghĩ nó sẽ xảy ra.

Lewis là một đối thủ mạnh và quyết tâm giành chiến thắng của anh ta rất mãnh liệt, tuy nhiên anh ta đang tham gia rất nhiều lĩnh vực - thời trang, âm nhạc và những môn thể thao khác.

Thể thao 24h: Ông trùm F1 ủng hộ Vettel soán ngôi vô địch của Hamilton
Ông trùm F1 Bernie Ecclestone tin rằng đã tới lúc Vettel vượt mặt Lewis Hamtilton.

Đó là điều anh ta muốn làm, anh ta không muốn cuộc sống chỉ xoay xung quanh F1 và tôi tôn trọng quyết định đó. Ở 2 mùa giải trước anh ta đã giành được chức vô địch nhưng đối với mùa giải này, tôi nghĩ anh ta cần chú tâm 100% vào F1 mới thắng nổi Vettel.

Ferrari hiện đã ứng cử Mattia Binotto cho chức vụ đội trưởng. Tôi tin Mattia Binotto sẽ làm nhiệm vụ của một đội trưởng tốt hơn Maurizio Arrivabenene. Tôi thích Maurizio nhưng tôi nghĩ thế mạnh của anh ta nằm ở quảng bá chứ không phải chỉ đạo một đội đua."

Thể thao 24h: Ông trùm F1 ủng hộ Vettel soán ngôi vô địch của Hamilton
Mattia Binotto (trái) sẽ là đội trưởng tiếp theo của đội đua xe Ferrari thay cho Maurizio Arrivabene ( phải).

Vào thứ tư vừa Vettel cũng đã có nhận xét về Mattia : "Với việc Mattia làm đội trưởng sẽ tạo ra vài thay đổi cho đội. Mattia đã làm việc gần gũi với đội đua F1 suốt 25 năm qua ở nhiều vị trí khác nhau nên các thành viên trong đội rất tin tưởng anh ta.

Chúng tôi mong đợi trang sử mới của Ferrari sẽ được lập nên. Những khuyết điểm của năm ngoái đã được khắc phục và những và chiếc xe cũng đã sẵn sàng."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm