Tay đua F1 qua đời sau tai nạn khủng khiếp

thứ bảy 18-7-2015 23:37:38 +07:00 0 bình luận
Hôm nay làng đua xe thế giới đón nhận tin đau buồn, tay đua Công thức 1 Jules Bianchi đã an nghỉ sau khi không thể chống chọi với vết thương quá nặng.

Tay đua Jules Bianchi đã rơi vào tình trạng hôn mê, sau khi gặp tai nạn ngày 05/10/2014 trên đường đua Japanese Grand Prix. Anh đã va chạm kinh hoàng khi đâm phải chiếc cần cẩu di động chuyên dụng, được dùng để nâng những xe bị nạn.

Jules_Bianchi_Crash
Vụ tai nạn của Jules Bianchi.

Gia đình tay đua người Pháp báo tin đau lòng này trên tài khoản Twitter cá nhân của Bianchi: “Như rất nhiều lần trước đây Jules của chúng tôi đã chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng, nhưng hôm nay thằng bé đã có thể được nghỉ ngơi được rồi. Nỗi đau này với chúng tôi là quá lớn và không thể diễn tả thành lời được.

“Gia đình muốn gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế tại bệnh viện CHU ở Nice đã chăm sóc cho con trai chúng tôi, với tất cả sự tận tâm và tình yêu thương. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn những bác sĩ và y tá ở trung tâm y tế tại tỉnh Mie, Nhật Bản đã chăm sóc Jules ngay sau khi xảy ra tai nạn, cũng như những bác sĩ đã tham gia cứu chữa cho thằng bé những tháng vừa qua. Thêm nữa, chúng tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp của Jules, những bạn bè, người hâm mộ và những ai đã dành tình cảm của mình cho nó, họ đã tiếp thêm cho chúng tôi nguồn sức mạnh to lớn và giúp gia đình đứng vững qua những thời khắc khó khăn.”

Hẹn gặp lại anh, Jules Bianchi..
Hẹn gặp lại anh, Jules Bianchi..

Đội đua Manor của Bianchi cũng đưa ra phát ngôn chính thức sau đó: “Chúng ta đã mất Jules sau khi anh không thể vượt qua được cuộc chiến khó khăn. Được có anh trong đội đua là đặc ân đối với chúng tôi.”

Jules Bianchi năm nay 25 tuổi, anh đã qua đời trong bệnh viện tại quê nhà Nice, nơi anh được chuyển về điều trị sau khi gặp tai nạn tại Nhật Bản.

H.V

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm