Tai nạn chấn động Tour of Poland khiến cua-rơ Bỉ chết trẻ

Sâu Ngủ
thứ ba 6-8-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đua người Bỉ Bjorg Lambrecht vừa chết trong bệnh viện sau pha va chạm tại Tour of Poland.

"Bi kịch lớn nhất có thể đã xảy ra cho gia đình, bạn bè và đồng đội của Bjorg. Mong Bjorg yên nghỉ." - Lotto-Soudal, đội đua của cua-rơ người Bỉ Bjorg Lambrecht vừa xác nhận cái chết của chàng trai 22 tuổi này. Anh chết trong bệnh viện vào ngày thứ Hai, 5/8 theo giờ địa phương.

Một trang web Ba Lan cho biết Lambrecht đụng phải một khối bê tông lúc đi khoảng 30 km sau khi trời bỗng dưng đổ mưa. Lambrecht được cứu tỉnh nhanh chóng rồi đưa đến bệnh viện ở Rybnik, nhưng chết trên bàn mổ.

Tai nạn chấn động Tour of Poland khiến cua-rơ Bỉ chết trẻ

"Đấy không phải là đoạn đua có tốc độ cao. Đó là đoạn đường thẳng và rộng. Cậu ấy đã có lúc tỏ ra chần chừ. Cậu ấy đã rời đường nhựa và bi kịch xảy ra." - Czeslaw Lang, giám đốc cuộc đua cho biết. "Những chấn thương nghiêm trọng tới mức chúng tôi đã phải gọi trực thăng và xe cấp cứu. Cậu ấy được chuyển đến bệnh viện. Tim của cậu ấy đã đập trở lại, nhưng buồn thay, cậu ấy đã chết trên bàn mổ."

Giành chiến thắng chặng này, tay đua Đức Pascal Ackermann gửi lời thương tiếc Lambrecht: "Hôm nay, kết quả đua chẳng có ý nghĩa gì. Tôi rụng rời khi nghe được thảm kịch. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của Bjorg Lambrecht cùng mọi thành viên của Lotto-Soudal."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm