Công bố chính thức giá vé xem F1 Việt Nam

Hảo Lê
thứ bảy 20-4-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở sự kiện F1 và nhạc hội diễn ra vào tối thứ 7 vừa qua tại sân vận động Mỹ Đình, giá vé chặng đua F1 Việt Nam đã được chính thức công bố.

Bắt đầu với năm 2020, người hâm mộ tốc độ tại Việt Nam sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng những chiếc xe đua F1 biểu diễn các pha nước rút và tận hưởng tiếng gầm rú của động cơ xe đua ngay trong lòng Hà Nội. Trước một sự kiện quan trọng đối với Việt Nam như thế, điều mà người theo dõi quan tâm nhất chính là giá vé của chặng đua.

Theo thông báo từ ban tổ chức, giá vé khởi điểm cho chặng đua sẽ rơi vào mức 75 USD, tương đương 1.750.000 đồng. Hiện tại phần lớn các chặng đua F1 trên thế giới đều bán 3 hạng vé xem sử dụng trong 3 ngày diễn ra cuộc đua. Các mức vé gồm vé tiêu chuẩn (General Admission), vé khán đài (Grandstand) và vé được ngồi khu riêng, có phục đồ ăn, uống, chỗ đỗ xe, lối đi riêng... (Hospitality hoặc vé VIP).

Hạng vé cao nhất - vé VIP sẽ cho khách hàng tận hưởng những dịch vụ tiện ích bậc nhất như phòng riêng, lối đi riêng cùng với những món ăn và thức uống được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Điều quan trọng nhất mà vé VIP đưa đến cho người xem chính là vị trí nhìn toàn cảnh nhất toàn bộ chặng đua. Vị trí của khách VIP sẽ cho người xem chứng kiến cận cảnh những pha thay lốp, những sự chuẩn bị trước khi chặng đua bắt đầu... gần nhất có thể.

Công bố chính thức giá vé xem F1 Việt Nam
Khu vực xem F1 VIP tại đường đua thủ đô Baku - Azerbaijan.

Hạng vé thứ 2 trong phân khúc bán vé của F1 sẽ là vé Grand Stand - vé khán đài. Với vé này khán giả sẽ được bố trí chỗ ngồi có tầm nhìn bao quát và có thể theo dõi vạch xuất phát cũng như một phần của đường đua. Đồ ăn và thức uống cũng sẽ bao gồm với hạng vé này.

Công bố chính thức giá vé xem F1 Việt Nam
Vé khán đài tại đường đua Circuit de Catalunya - thành phố Barcelona, Tây Ban Nha

Và cuối cùng là vé tiêu chuẩn - General Admission. Đây là hạng vé rẻ nhất, với vé tiêu chuẩn, khán giả sẽ đứng ở khu vực cổ vũ xung quanh đường đua. Đây là hạng vé vừa túi tiền và thích hợp với những người cổ động cuồng nhiệt và năng động.

Công bố chính thức giá vé xem F1 Việt Nam
VỊ trí ngồi của vé General Admission tại đường đua Circuit de Catalunya - thành phố Barcelona, Tây Ban Nha

Trong 3 chặng đua đầu tiên của mùa giải diễn ra vừa qua, giá vé tiêu chuẩn (General Admission) của chặng đua Thượng Hải - Trung Quốc có chi phí rẻ nhất với mức giá 70,85 USD - tương đương với 1 triệu 645 nghìn đồng. Trong khi đó Bahrain là đất nước có giá vé đắt nhất trong 3 chặng vừa qua với mức giá đưa ra cho vé General Admission là 400 USD - tương đương với 9 triệu 825 nghìn đồng. Tại chặng đua tiếp theo ở thủ đô Baku - nước Azerbaijan, giá vé General Admission sẽ là 181 USD - tương đương với 4 triệu 220 nghìn đồng.

Với việc chỉ còn đúng 1 năm nữa F1 sẽ chính thức đến Hà Nội, người hâm mộ Công Thức 1 tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc tranh đua tốc độ giữa 2 nhà vô địch Lewis Hamilton  và Sebastian Vettel  ngay tại Việt Nam với mức giá rất hợp túi tiền. Thông tin về vé của chặng đua F1 Việt Nam có thể được tham khảo tại www.f1vietnamgp.com.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm