Nhà vô địch thế giới Rohan Dennis bỏ ngang Tour de France

Sâu Ngủ
thứ sáu 19-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Một cú sốc lớn cho đội Bahrain-Merida khi át chủ bài Rohan Dennis bất ngờ bỏ giải đúng lúc họ đề ra mục tiêu thắng chặng Tour de France 2019.

Tour de France 2019 vừa nhận được cú sốc không ngờ khi Rohan Dennis đột ngột bỏ giải ngay trên đường đua lúc chỉ còn cách đích 80 km ở chặng 12. Anh lặng lẽ chui vào xe bus của đội Bahrain Merida và gần như không liên lạc với ai nữa.

Đây là một cú sốc thật sự cho Bahrain-Merida vì Rohan Dennis là nhà vô địch thế giới nội dung đua bấm giờ và được xem như một trong những ứng viên sáng giá thắng chặng 13. Giờ đây, Bahrain-Merida thật sự khó tìm được ai khác có đủ tiềm năng như anh để thắng chặng.

Trở lại với sự cố này, đội đua Bahrain Merida của Úc đã không thể xác định được Rohan Dennis ở đâu trong hơn 1 giờ trước lúc có người thấy xe đạp của anh đậu dựa vào xe bus của đội ở gần đích đến.

Nhà vô địch thế giới Rohan Dennis bỏ ngang Tour de France
Rohan Dennis (phải)

Vì quyền lợi của các tay đua, Bahrain Merida sẽ mở cuộc điều tra về sự cố Rohan Dennis để xem có gì đã xảy ra với anh, nhưng cho tới lúc có kết quả thì họ sẽ không đưa ra bất cứ nhận định nào.

Tuy nhiên, kênh truyền hình French TV tin rằng đây là kết quả của xung đột nội bộ do họ thấy Bahrain Merida đã cãi nhau với ai đó trên xe trước lúc leo lên xe đạp. Ở chặng 12 này, chiến thắng thuộc về tay đua 26 tuổi người Anh Simon Yates.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm