Quyền anh quốc tế: Pacquiao muốn đòi lại đai WBC

thứ ba 20-5-2014 15:58:30 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Manny Pacquiao đã giành lại đai vô địch WBO hạng bán trung với thắng lợi thuyết phục trước Timothy Bradley

(thethao24.tv) – Manny Pacquiao đã giành lại đai vô địch WBO hạng bán trung với thắng lợi thuyết phục trước Timothy Bradley tháng 4 vừa qua và võ sĩ người Philippines còn muốn lấy nốt đai vô địch của WBC đang thuộc về Sergio Martinez người Argentina.

Giải Rome Open: “Hạt tiêu” Errani thay đổi lịch sử

Từ chối gia hạn, Drogba sắp trở lại Premier League

Chùm ảnh: Kaka bị đạn ghim vào đầu

Dù vậy Pacquiao sẽ phải chờ xem trận so găng giữa Martinez và đối thủ thách đấu Miguel Cotto của Puerto Rico vào ngày 7/6 tới mới có thể tính tới trận thách đấu tiếp theo. Người thắng trong trận đấu này sẽ so tài với Pacquiao trong vài tháng sắp tới.

Manny Pacquiao

Dù vậy cũng rất khó khăn dù Pacquiao từng đối đầu với nhiều đối thủ vượt trội về cân nặng và thể hình trong quá trình giành ngôi vô địch quyền Anh thế giới ở 8 hạng cân khác nhau trước đây, nhưng khả năng Cotto hay Martinez giảm cân xuống hạng bán trung để thượng đài là điều hết sức khó khăn. Xét về thành tích, Cotto (38 thắng, 2 hòa cùng 31 trận thắng K.O) và Martinez (51 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thua, trong đó có 28 trận thắng K.O) là bên tám lạng, người nửa cân.

LY NA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm