Phải nhảy xuống biển do không đoạt HCV SEA Games!

Tuyết Kỳ
thứ năm 19-12-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Một lãnh đạo liên đoàn thể thao của Malaysia đã cùng các tuyển thủ và HLV của bộ môn này đồng loạt nhảy xuống biển như cam kết do không hoàn thành chỉ tiêu tại SEA Games 30.

Lukman Abu Bakar vừa cùng các thành viên trong ban lãnh đạo liên đoàn và HLV với các tuyển thủ trong bộ môn của ông đồng loạt nhảy xuống biển, hoàn thành "quân lệnh trạng" trước đó khi cam kết đội đua thuyền buồm chắc chắn đem về cho Malaysia ít nhất 1 HCV trong mục tiêu 4 HCV tại SEA Games 30. Bởi ở kỳ SEA Games 2017, Malaysia đã đoạt tới 6 HCV.

Thế nhưng, họ rốt cuộc chỉ giành được 2 HCB và 6 HCĐ, thậm chí không có HCV nào trên đất Philippines. Trong khi đó, Thái Lan đã vươn lên từ 4 HCV tại SEA Games 2017 nay đạt 5 HCV.

Phải nhảy xuống biển do không đoạt HCV SEA Games!
Các thành viên của đua thuyền Malaysia đều nhảy xuống biển như cam kết

Trước khi bay tới Manila (Philippines), phó chủ tịch Liên đoàn Đua thuyền Malaysia (MSA) Lukman Abu Bakar từng tuyên bố ông sẽ nhảy xuống biển cùng với toàn bộ thành viên của đoàn đua thuyền, nếu họ không đoạt được HCV nào tại SEA Games 2019.

Sau khi nhận được kết quả thi cuối cùng tại Philippines 2019, Lukman Abu Bakar cùng giám đốc điều hành MSA Mazlan Othman, các quan chức và các thủy thủ đều tuân thủ lời hứa khi kéo nhau ra nhảy xuống Vịnh Subic trước lúc về nước.

MSA còn nhận mọi trách nhiệm về thành tích kém cỏi này, đồng thời hứa hẹn rà soát lại toàn bộ để không lặp lại tình cảnh đáng xấu hổ như thế. Trong khi đó, chủ tịch MSA Datuk Kamaruzzaman Abu Kassim đánh giá thất bại này là không lường trước, thậm chí còn sốc vì đội tuyển đã tập tại Vịnh Subic tới 3 tuần kể từ tháng 10 và 1 tuần vào tháng 11 trước lúc bước vào Đại hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm