Novak Djokovic: “Tôi đang trong thời điểm hoàn hảo.”

thứ tư 16-7-2014 17:02:49 +07:00 0 bình luận
(thetha024.tv) – Vô địch Wimbledon, trở lại ngôi số 1 thế giới, tổ chức hôn lễ với người bạn gái từ thuở

(thetha024.tv) – Vô địch Wimbledon, trở lại ngôi số 1 thế giới, tổ chức hôn lễ với người bạn gái từ thuở thiếu thời và đợi chờ đứa con đầu lòng, đúng là Novak Djokovic đang ở sống trong những khoảnh khắc hoàn hảo trong cuộc đời.

>>>Sợ quá thành… kém

>>>Manchester United trở thành CLB có giá trị lớn nhất thế giới

>>>Dừng bước sớm TBN rơi xuống vị trí thứ 9 BXH của FIFA

Cuối cùng sau khi tránh né truyền thông để tổ chức đám cưới với bạn gái Jelena Ristic, Novak Djokovic đã xuất hiện và nói về cảm giác của một người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới. Nole mô tả giây phút làm lễ thành hôn với Ristic là “thời điểm hoàn hảo” trong đời mình. Đúng là không nhiều người lại trải qua những khoảnh khắc như trên thiên đường như vậy. Vài ngày sau khi lần thứ hai đăng quang tại Wimbledon để trở lại ngôi số 1 thế giới, Djokovic cũng chính thức trở thành người đàn ông của gia đình và chuẩn bị làm bố.

“Tôi chỉ tập trung vào cô ấy, nụ cười của cô ấy và cả đứa bé nữa. Đó là thời điểm hoàn hảo nhất đời tôi,” Djokovic trả lời tạp chí “Hello”, nơi đã mua bản quyền những bức ảnh đám cưới của tay vợt số 1 thế giới. “Tôi kết hôn với người phụ nữ tôi yêu và đó là cảm giác mà khó diễn tả được. Tôi lại vừa vô địch Wimbledon và sắp làm cha. Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn nữa.”

Djokovic-6

Nhưng chắc chắn Djokovic vẫn còn đầy tham vọng chinh phục nhiều đỉnh cao nữa.  Tay vợt người Serbia đã có 7 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp và cũng sánh ngang với những huyền thoại như John Newcombe, John McEnroe hay Mats Wilander. Nhưng bên cạnh đó, Nole cũng thua tới 7 trận chung kết Grand Slam, 4 ở US Open, 2 ở Roland Garros và 1 ở Wimbledon, trong đó có 5 lần ở 7 trận gần nhất.

Dù vậy khi đã “yên bề gia thất”, có thể kỳ vọng Djokovic sẽ có thêm những sức bật mới để tiếp tục nâng cao bảng thành tích cá nhân. Nole từng nói về câu chuyện của Federer, khi tay vợt người Thụy Sĩ hồi sinh sau khi có hai cô con gái sinh đôi và giành Grand Slam thứ 17 tại Wimbledon 2012 và suýt chút nữa đánh bại cả Nole tại Wimbledon 2014.

Trong thể thao chuyên nghiệp, đôi khi những tác động ngoài lề sân đấu lại có thể tạo nên một sự thay đổi toàn diện. Djokovic trong vài mùa giải qua đang thiếu đi những bản năng như vậy, thứ mà Nole đã có trong mùa giải vĩ đại 2011. Ở tuổi 27, Djokovic đang có trong tay tất cả mọi thứ và hãy chờ xem, hiệu ứng từ những sự kiện trọng đại vừa qua có giúp Nole phục thù thất bại trong mùa sân cứng Bắc Mỹ từ tháng 8 sắp tới?

LY NA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm