Thể thao 24h: Quái kiệt F1 Lewis Hamilton rủ Neymar chơi nhảy dù

Hảo Lê
thứ ba 12-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong chuyến du lịch tới Qatar vào thứ Bảy vừa qua, Lewis Hamilton đã tình cờ gặp người bạn thân Neymar và có nhã ý rủ ngôi sao bóng đá này thử sức với môn thể thao mạo hiểm nhảy dù.

Tuy xuất thân từ 2 bộ môn hoàn toàn khác nhau, nhưng trong làng thể thao hiện nay Lewis Hamilton và Neymar có thể nói là một trong những đôi bạn thân được biết đến nhiều nhất.

 Vào thứ Bảy vừa qua Lewis Hamilton - trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đua MotoGP - đã có dịp gặp Neymar và cùng nhau thư giãn tại Qatar, quốc gia nằm ở Trung Đông.

Thể thao 24h: Quái kiệt F1 Lewis Hamilton rủ Neymar chơi nhảy dù
Hamilton đăng hình ảnh trên Instagram: "Lâu rồi không gặp người anh em"

Chàng tiền đạo của đội bóng Paris Saint-Germain đã từng ví von Lewis Hamilton đối với anh như một người anh em kết nghĩa, tuy là thế nhưng có vẻ Hamilton đã thất bại trong việc rủ người anh em của mình cùng thử chơi môn thể thao mạo hiểm nhảy dù.

Trên mục stories của Instagram, Lewis Hamilton đã đăng tải nội dung sau. 

“Vừa thử rủ ông bạn tôi đi nhảy dù. Biểu cảm khuôn mặt của ổng mắc cười lắm. Tuy nhiên ổng có hứa lần sau sẽ đi chung”

Thể thao 24h: Quái kiệt F1 Lewis Hamilton rủ Neymar chơi nhảy dù
Nhờ vào công việc thiết kế thời trang của Hamilton mà việc anh và Neymar đi chơi cùng các người mẫu xin đẹp như Hailey Bieber (trái) và Joan Smalls (phải)
là chuyện thường ngày.

Cùng với Neymar, Hamilton cũng đã mời theo vận động viên lướt sóng Gabriel Medina và ca sĩ nhạc pop Anitta đi chơi chung.

"Gabriel Medina, Neymar và Anitta cùng đi chung nào," anh nhắn thêm.

Nhưng rất đáng tiếc khi nữ ca sĩ 25 tuổi - người hiện đang hẹn hò với Neymar - không có hứng thú với trò chơi mạo hiểm này.

Thể thao 24h: Quái kiệt F1 Lewis Hamilton rủ Neymar chơi nhảy dù
Lewis Hamilton, tay đua 34 tuổi sẽ bắt đầu bảo vệ ngôi vị vô địch F1 của mình cuối tuần này.

Với việc mùa giải F1 sẽ bắt đầu tại Melbourne vào cuối tuần này, tay đua của đội Mercedes đã tranh thủ thời gian đến đất nước Qatar để chứng kiến vòng đua loại MotoGP.

Tương lai của Hamilton trong sự nghiệp đua xe 2 bánh đang được bàn bạc kĩ lưỡng bởi 2 nhà tài trợ chính là Petronas và Monster Energy.

Thể thao 24h: Quái kiệt F1 Lewis Hamilton rủ Neymar chơi nhảy dù
Hamilton tham quan đội đua MotoGP Petronas motorsports và nói rằng có thể lần sau anh sẽ cầm lái.

MotoGP không phải là lĩnh vực đầu tiên Hamilton thử sức ngoài F1. Ngoài đua xe ra, anh đã có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như ca nhạc, bóng rổ và đặc biệt nhất là thời trang khi Lewis mới tung ra bộ sưu tập thứ 2 với sự cộng tác của Tommy Hilfiger.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm