Giải carom 3 băng La Baule World Cup 2018: Cuộc "nội chiến" nghẹt thở của 2 cơ thủ Việt Nam

thứ bảy 27-10-2018 18:23:14 +07:00 0 bình luận
Cơ thủ Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại đã tạo ra một trận đấu đầy mãn nhãn cho người hâm mộ khi chiến thắng chỉ được quyết định ở loạt penalty.

Trận "nội chiến" giữa Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại ở vòng 1/8 diễn ra vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính. 

Thế trận cân bằng ở giai đoạn đầu khi cả hai VĐV tranh nhau vượt lên với khoảng cách không đáng kể. Tuy nhiên, cơ thủ họ Mã đã bất ngờ bứt lên để tạo ra khoảng cách 11 điểm và dẫn trước 35-24.

Khi mà chiến thắng tưởng như nằm chắc trong tay của Mã Minh Cẩm thì Ngô Đình Nại bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 30-36 rồi từ đó vươn lên dẫn trước 39-37 với đường cơ ghi liền 8 điểm. 

Nhưng với bản lĩnh của mình, Mã Minh Cẩm vẫn cán đích trước ở mốc 40 để gây áp lực lên người đồng đội. Tuy nhiên, Ngô Đình Nại đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi cân bằng tỷ số 40 đều.

Giải carom 3 băng La Baule World Cup 2018: Cuộc nội chiến nghẹt thở của 2 cơ thủ Việt Nam - Ảnh 2.

Mã Minh Cẩm giành quyền vào tứ kết. Ảnh: chụp màn hình

Ở loạt penalty cân não, Mã Minh Cẩm đã có màn thi đấu xuất sắc hơn khi vượt qua Ngô Đình Nại với tỷ số sát nút 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của cơ thủ Việt Nam là người đang dẫn đầu trên BXH thế giới Frédéric Caudron (Bỉ).

Trong khi đó, Trần Quyết Chiến đã không thể tạo nên bất ngờ trước lão tướng dày dặn kinh nghiệm Marco Zanetti (Italia) khi để thua với tỷ 31-40 sau 22 lượt cơ. 

Như vậy, sau vòng 1/8, billiards Việt Nam chỉ còn 1 cơ thủ tranh tài đó là Mã Minh Cẩm.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm