Galatasaray chi 28 triệu bảng mua bộ đôi của Arsenal

thứ tư 13-8-2014 0:00:06 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính gây sốc khi duyệt chi 28 triệu bảng mua bộ đôi Joel

(Thethao24.tv) – Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính gây sốc khi duyệt chi 28 triệu bảng mua bộ đôi Joel Campbell và Lukas Podolski của Arsenal.

Joel Campbell nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Arsenal ở mùa hè này, anh đến với Pháo thủ vào năm 2011 nhưng không được thi đấu một trận đấu nào, 3 mùa giải gần đây tiền vệ của Arsenal được cho Lorient , Real Betis và Olympiacos mượn. Với tình hình như vậy khả năng để Joel Campbell trụ lại ở Arsenal là không cao, Pháo thủ sẽ để tiền vệ của mình ra đi nếu nhận đủ 8 triệu bảng.

3
Joel Campbell

Trong khi đó đối với Lukas Podolski, sau khi Arsenal đưa về Sanchez và sự trưởng thành của Sanogo khiến tương lai của chân sút người Đức trở nên mù mịt. Hiện tại Podolski vẫn chưa trở lại tập trung cùng Arsenal sau khi vẫn đang trong quãng nghỉ sau giai đoạn lên ngôi cùng đội tuyển Đức tại World Cup 2014.

2
Lukas Podolski

Theo tờ Express, Galatasaray sẵn sàng chi tới 28 triệu bảng để giải cứu bộ đôi này. Chắc chắn Arsenal sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị này khi cả hai cầu thủ này đều không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Hiện tại HLV Wenger vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những thông tin này, tuy nhiên nếu đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Campbell và Podolski thì gần như thương vụ này sẽ nhanh chóng hoàn tất.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã khởi đầu mùa giải khá tốt khi giành chiến thắng 3-0 trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Man City. Những tân binh của họ như Debuchy hay Sanchez đã có màn ra mắt khá ấn tượng, với màn trình diễn như vậy Pháo thủ hoàn toàn có thể hy vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ trực tiếp ở mùa giải mới.

Thúy Ngân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm